THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Chung kết Cup FA: Chelsea đánh bại MU đăng quang ngôi vô địch

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, MU và Chelsea nhập cuộc cởi mở, người hâm mộ đã được chứng kiến thực lực 2 đội khi vô số cơ hội được những siêu sao tấn công như Sanchez, Pogba, Hazard tạo ra, khiến hàng thủ hai đội làm việc vô cùng vất vả.
Ở hiệp 1, Chelsea đã có nhiều cơ hội có thể thành bàn, tuy nhiên với sự xuất sắc của De Gea đã hóa giải tất cả những cú sút của đối phương.
Giữa thế trận giằng co, chỉ cần một sai lầm sẽ phải trả giá đắt. Phút 21, nỗ lực ngăn cản Eden Hazard khiến Phil Jones lóng ngóng phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, cầu thủ người Bỉ dễ dàng đánh bại De Gea khai thông bế tắc trận đấu.
Sang hiệp hai, MU dồn lên tấn công ào ạt nhưng hầu hết các pha dứt điểm đều thiếu chính xác hoặc không thắng được thủ thành Courtois.


Bàn thua đau đớn như chạm vào lòng tự ái của MU. Khoảng thời gian tiếp theo, "Quỷ đỏ" tấn công điên cuồng nhưng thủ thành Thibaut Courtois và hàng hậu vệ đã thi đấu quá xuất thần để giải nguy cho Chelsea. Thậm chí tận dụng nhiều khoảnh khắc đối thủ lơ là, "The Blues" suýt chút nữa chọc thủng lưới De Gea lần thứ hai sau những pha phản công sắc bén.

MU điên cuồng tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vỡ hòa...
Nhưng Courtois đã nhiều lần làm nản lòng chân sút MU.

Dù Lukaku và Martial được tung vào sân lúc cuối trận nhưng Quỷ đỏ cũng không thể thay đổi tình thế, đành ngậm ngùi nhìn thầy trò Conte bước lên bục vinh quang ở Wembley.
Như vậy Chelsea đã khép lại mùa giải 2017/18 với chiếc cúp FA an ủi, trong khi Mourinho và các học trò chính thức "trắng tay".

Chelsea, tân vương ngôi vô địch Cup FA

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh