THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:54

Chelsea hạ Barcelona sau trận kịch chiến

 

Chelsea bước vào trận đấu với đội hình mạnh nhất, còn Barca thiếu vắng Messi, Neymar, nhưng cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Barcelona trong những phút đầu khiến khán giả cảm thấy họ như đang chơi bóng trên sân Nou Camp, cầm bóng tấn công áp đặt về phía khung thành của Chelsea.  Tuy nhiên, đội bóng thành London lại bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10, tiền vệ Hazard đi bóng qua các hậu vệ Barcelona rồi dứt điểm vào góc gần hạ thủ môn Ter Stegen(Barcelona).

Ngôi sao người Bỉ, Harzard(giữa) mở tỷ số cho Chelsea.ảnh: Chelsea FC

Các cầu thủ Chelsea vui mừng với bàn thắng dẫn trước.ảnh: Getty Images

Bị dẫn trước, Barcelona tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ với nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, nhưng không còn bàn thắng nào được ghi. Trong những phút sau đó, lần lượt các ngôi sao hàng công của Chelsea như Oscar, Diego Costa lẽ ra đã có thể nâng tỷ số, nhưng không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về các học trò của HLV Jose Mourinho.

Tiền đạo Suarez thi đấu rất nỗ lực.ảnh: EPA

Anh vui mừng với bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona phút 52.ảnh: Getty Images

Bước vào hiệp 2, Barcelona tiếp tục là đội cầm bóng tấn công nhiều hơn, phút 52, tiền đạo Suarez đoạt được bóng sau tình huống phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Azpilicueta.Tiền đạo người Urugoay dùng động tác giả đánh lừa thủ môn Courtois rồi nhẹ nhàng lốp bóng vào lưới gỡ hòa 1-1 cho Barcelona.

Tiền vệ Rakitic tiếc nuối sau một tình huống bị bỏ lỡ.          Ảnh:Getty Images

Cú va chạm giữa thủ môn Barcelona và hậu vệ Cahiil.ảnh: Getty Images

Gary Cahiil được các bác sỹ sơ cứu.ảnh: Getty Images

Sau khi có bàn gỡ, CLB Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt với nhiều tình huống tấn công đẹp mắt, và phút 66, họ vươn lên dẫn Chelsea 2-1 từ cú cứa lòng chân phải tuyệt với của cầu thủ Sandro. Những tưởng Barcelona sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên phút 86, trong tình huống đá phạt, trung vệ Gary Cahill của Chelsea lên tham gia tấn công đã gỡ hòa 2-2, buộc hai đội phải phân định thắng thua từ đá penalty.

HLV Jose Mourinho bình thản bên đường piste.ảnh Getty Images

Lượt đá penalty đã chứng kiến cú sút thành công của các cầu thủ Chelsea(Falcao, Moses, Ramires và Remy). Còn về phía Barcelona, trong khi Iniesta, Sandro thành công, thì hai cầu thủ Hilalovic, Pique lại sút hỏng. Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh giành chiến thắng với tỷ số 4-2, bước chạy khá tốt chuẩn bị cho trận Siêu cúp nước Anh gặp CLB Arsenal, khởi đầu mùa bóng 2015-2016 cuối tuần này.

Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh