THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Cháy kho chứa đồ nội thất ô tô tại Cầu Giấy

Lực lượng chức năng bơm nước dập lửa (Ảnh: Q.Thế)

Hỏa hoạn xảy ra lúc 9h ngày 6/4, tại nhà kho có kết cấu khung sắt, lợp tôn thuộc gara ôtô Thiên Hoà (đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy). Một nhân chứng làm việc tại đây cho hay thời điểm trên anh thấy khói lửa bốc lên từ kho tập kết đồ nội thất rồi nhanh chóng lan rộng. “Lúc xảy cháy bên trong không có người vì nay là ngày nghỉ. Kho rộng hơn 100 m2, chỉ sử dụng một bóng đèn thắp sáng”, nhân chứng nói.


Nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều 3 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước đến cứu chữa. Đám cháy lớn khiến cư dân sinh sống quanh khu vực hoảng hốt, nhiều nhà di dời đồ đạc ra ngoài. Lãnh đạo quận Cầu Giấy và phường Yên Hoà trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo xử lý. Đến khoảng hơn 10h ngọn lửa đã được khống chế. 

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Đồ trong kho nội thất ô tô đã cháy rụi. Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 6 tỷ đồng. Đến 11h40 lực lượng chức năng vẫn túc trực, cho máy xúc vào hiện trường cào các vật liệu dễ cháy ra bên ngoài, đề phòng cháy trở lại.

THANH NGỌC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh