THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Ca ngợi Vardy, HLV Van Gaal chê bai tiền đạo M.U

 

 

Bộ đôi Wayne Rooney và Anthony Martial đang thể hiện một phong độ kém ấn tượng trong thời gian gần đây. Nếu như Rooney gần như mất hút trong trận gặp Leicester City, thì tài năng trẻ Martial cũng không ghi được bàn thắng nào tại Premier League kể từ tháng 9 vừa qua. Chính vì phong độ tệ hại của hai chân sút này mà HLV Van Gaal đã không giấu được sự buồn bã của ông.

“Wayne Rooney đã khập khiễng. Đó là lý do vì sao tôi rút anh ấy rời khỏi sân” - vị huấn luyện viên người Hà Lan phát biểu trên BBC Sport. “Tôi đã thay đổi hàng công bởi hiếm khi thấy họ di chuyển ra phía sau hàng thủ đối phương. Đã có một vài lần, chúng tôi có khoảng trống để thực hiện kế hoạch đó nhưng các cầu thủ đã không thể làm được. Dù thế nào, tôi vẫn sẽ đưa Memphis Depay vào sân. Ngay cả khi Wayne Rooney không chấn thương, tôi cũng rút Anthony Martial ra sân”.

Bênh cạnh đó, ông Van Gaal lên tiếng khen ngợi tiền đạo Jamie Vardy, sau khi anh phá kỉ lục ghi bàn của cựu tiền đạo Van Nistelrooy, ông nói: “Thật ngạc nhiên. Bàn thắng của anh ấy rất tuyệt vời bởi nó không hề dễ dàng. Kỷ lục ghi bàn của Vardy thật đáng nể. Không nhiều cầu thủ có thể làm được như cậu ấy”.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh