THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Van Gaal: “M.U khó vô địch Champions League”

 

M.U hiện đang xếp thứ 2 ở B và họ sẽ có trận đấu quyết định với Wolfsburg vào giữa tuần sau.Nếu thắng, M.U chắc chắn sẽ đi tiếp nhưng nếu hòa hoặc thua thì cơ hội của Qủy đỏ sẽ hẹp đi rất nhiều khi mà họ còn phải chờ đợi kết quả của trận đấu giữa PSV và CSK Moscow. Rõ ràng, phong độ phập phù của M.U thời gian qua khiến các CĐV rất lo lắng và  HLV Van Gaal cần phải thay đổi lối chơi nếu không muốn phải trả giá đắt.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League vào lúc này." Vị HLV người Hà Lan nói với các phóng viên. "Có lẽ năm tới chúng tôi phải mạnh mẽ hơn. Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai nếu thi đấu thăng hoa, nhưng bình thường thì chúng tôi không đủ mạnh để vô địch Champions League. Dù sao, United sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể”.

Cựu HLV của Bayern cũng nói về trận quyết định của M.U ở vòng bảng với Wolfsburg tại Champions League sắp tới: “Vâng, chúng tôi có thể chiến thắng. Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều tạo ra nhiều cơ hội. United thật sự tạo ra nhiều cơ hội ở Champions League hơn là Premier League. Việc phải thi đấu vào ngày thứ Bảy, nghỉ ngày Chủ nhật và đến Đức ngày thứ Hai không phải là lí tưởng cho trận đấu ngày thứ Ba. Nhưng chúng tôi có thể đối phó được.”

Việt Hưng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh