THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

CBRE sẽ quản lý chuỗi dự án Phú Mỹ Hưng

 

Theo đó, các dự án do CBRE quản lý sẽ bao gồm: Khu văn phòng và trung tâm thương mại (gồm các tòa nhà Lawrence S.Ting, Broadway, Crescent Plaza) và khoảng 440 khu căn hộ dịch vụ (tại các dự án The Waterfront và Crescent Residence 1, 2, 3).

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị mới được quy hoạch đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh lẫn Việt Nam và còn được biết đến là khu Nam Sài Gòn. Phú Mỹ Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế, quy hoạch và phát triển cộng đồng, làm gia tăng nhu cầu về không gian của cả cư dân và các công ty trong nước cũng như nước ngoài.

 Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh và kéo dài đến chân cầu Phú Mỹ. Đây là khu vực đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng chủ chốt nhằm phát triển giao thương của thành phố với các tỉnh lân cận, trong tương lai sẽ được đầu tư để gia tăng hiệu quả nút giao thông Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, cùng với tuyến xe buýt nhanh và tuyến tàu điện số 4 sẽ củng cố niềm tin và góp phần định giá trong thời gian dài tại khu vực này.

 

 

Lễ ký kết

 Thông tin về chuỗi dự án do CBRE quản lý gồm 7 dự án, với tổng diện tích là 160,000 m2. Trong đó bao gồmKhu văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ dịch vụ và 340 nhân viên đang làm việc tại đây để tiếp tục cung cấp các dịch vụ vận hành tại dự án.

 Sau lễ ký kết, ông Gary Tseng, chủ tịch của Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “Tôi rất mong chờ vào lần hợp tác này với CBRE. Tôi tin chắc rằng Phú Mỹ Hưng và CBRE sẽ cùng phát triển và hợp tác chặt chẽ hơn trong tương lai.

Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết thêm, ông rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng nhà đầu tư đã thành công lâu dài tại Việt Nam như Phú Mỹ Hưng. Từ những ngày đầu, Chủ tịch sáng lập Phú Mỹ Hưng, ông Lawrence S.Ting đã xây dựng tầm nhìn và chiến lược để kiến tạo một bộ mặt mới của Việt Nam tại khu Nam Sài Gòn này, điều mà không nhà phát triển nào có thể thực hiện được. "Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của khu vực Quận 7 trong tương lai thông qua việc hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng. CBRE có bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án thương mại cao cấp trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu để cùng Phú Mỹ Hưng tiếp tục thực hiện chiến lược họ đề ra: kiến tạo môi trường đẳng cấp, nơi các nhà đầu tư, khách thuê và cư dân có thể tận hưởng tối đa tiện ích trong từng dự án mang phong cách sống của khu vực Quận 7 này”.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh