THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

Câu hỏi “Thạch Sanh quê ở đâu?” là đề thi giả mạo

 

Giám đốc ĐHQGHN Phùng Xuân Nhạ và đoàn thanh tra kiểm tra một điểm thi tại Hà Nội

 Thưa ông “ĐHQGHN có công bố đề thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015 trên các phương tiện thông tin đại chúng nào không?

Tôi khẳng định, ĐHQGHN không công bố đề thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015 trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào. 

Ông có bình luận gì về việc một số trang báo điện tử và mạng xã hội đăng một số câu hỏi được ghi là “Trích đề thi vào ĐHQGHN năm 2015” xuất hiện trong đề thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015?

Các thông tin được ghi làTrích đề thi vào ĐHQGHN năm 2015” mà nhiều trang báo điện tử, mạng xã hội đưa ngày hôm nay 8/6 là hoàn toàn bịa đặt, không có thật, không có trong bộ đề thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015.

Bình luận của ông về việc một số câu hỏi được ghi là trích dẫn đề thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015 đăng trên facebook của một số cá nhân tự nhận là đã tham gia kì thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015?

Chúng tôi có quan sát trên facebook của một số cá nhân tự nhận là đã tham gia kì thi đánh giá năng lực phục vụ tuyển sinh đại học chính qui vào ĐHQGHN năm 2015 có trích dẫn một số câu hỏi được cho là đã xuất hiện trong đề thi. Qua kiểm tra rà soát, chúng tôi thấy một phần là hoàn toàn không có thực, một số chí trích dẫn theo trí nhớ méo mó, biến dạng, sai lệch, không chính xác.

Xin cảm ơn ông! 

Xuân Bắc - Mai Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh