THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ: Tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2016

 

Đến tham dự Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm nay, trường cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ, trực thuộc Bộ LĐ-TB&XH sẽ có 2 sản phẩm dự thi là: Bộ thực hành vi điều khiển cơ bản và nâng cao - Khoa điện tử, điện lạnh và Thiết bị đào tạo hộp số tự động - Khoa cơ khí động lực.
Thầy Nguyễn Đức Thọ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Thiết bị đào tạo tự làm là sản phẩm sáng tạo trong đào tạo nghề của đội ngũ giảng viên, sinh viên nhà trường. Nhà trường luôn có nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo nghề, trong đó phong trào tự làm thiết bị dạy nghề. Từ kết quả đó đã nâng cao chất được lượng đào tạo nghề, tay nghề cho sinh viên khi ra trường đáp ứng nhu cầu lao động có tay nghề cao của các doanh nghiệp.
Bộ thực hành vi điều khiển cơ bản và nâng cao - Khoa điện tử, điện lạnh
Thiết bị đào tạo hộp số tự động - Khoa cơ khí động lực
Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V năm 2016 có tiêu chí đánh giá và thang điểm chấm là 100, trong đó tính sư phạm tối đa 35 điểm; tính khoa học, kỹ thuật và sáng tạo tối đa 45 điểm; tính ứng dụng tối đa 10 điểm; trình bày tối đa 10 điểm trong khoảng thời gian dự thi của mỗi thiết bị tối đa 50 phút.

QUANG DƯƠNG- VŨ NGỌC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh