THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Cảnh "mây mưa" quay trên tháp chọc trời Thượng Hải gây bão mạng


Video nhìn ra quang cảnh Thượng Hải (ảnh: Shanghaiist)

Video đạt 1,5 triệu lượt xem được nhân vật nam quay từ bên trong phòng khách sạn Four Seasons thuộc tòa nhà Lujiazi, trông ra cảnh tháp truyền hình nổi tiếng Thượng Hải và toàn cảnh thành phố đã lan chóng mặt tới mức Weibo phải gỡ bỏ nó. 

Ngoài ra còn có 26 bản sao, được tải lại với 570 chủ đề được mở chỉ để bàn tán về video này đều bị xóa. Các từ khóa hot nhất trên Weibo giờ là "Lujiazui" và "Lujiazui video". Hiện tại Weibo đang làm việc với cảnh sát nhằm truy tìm người đăng.

Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản người dùng tiếp tục chia sẻ qua WeChat.

Người được cho là nhân vật nữ trong clip (Ảnh: Shanghaiist)

Sau đó, cư dân mạng còn nhanh chóng truy tìm nhân vật nữ trong clip, dù trong clip chỉ có tấm lưng trần. Họ cho rằng đó là một nhân viên phân tích tài chính của một công ty tại Thượng Hải. Thậm chí họ còn truy ra rằng quay phim không phải chồng mà là tình nhân của cô.

Một số thì cho rằng, đây chỉ là chiêu trò nhằm quảng cáo, vì quang cảnh Thượng Hải qua lớp kính chiếm phần lớn khung hình trong cả video. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh