THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:44

Làm rõ clip 'đôi nam nữ mây mưa" ở bến Ninh Kiều

Trên Internet đang lan truyền nhanh clip có dộ dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh "quan hệ" của một đôi nam nữ tại nơi được cho là bến Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vào rạng sáng 26/3.

Thanh niên đăng clip trên Facebook của mình cho rằng, vì khó ngủ nên đi lang thang lúc 3h sáng. Anh này đã phát hiện đôi nam nữ đang "mây mưa" trên bãi cỏ ở bến Ninh Kiều, nên ghi hình lại.

Ảnh cắt từ clip được cho là quay ở bến Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Quan sát clip, nhiều người cho rằng, vị trí xảy ra vụ việc là gần cuối công viên Ninh Kiều, nơi khá vắng vẻ về khuya, nhiều khoảng cỏ rộng và bụi cây cảnh, cùng với nhiều gốc cây phi lao lớn. Tại khu vực này, dưới sông Cần Thơ có du thuyền đậu, đoạn đường đối diện công viên là khách sạn Golf  Cần Thơ sáng đèn về đêm. Hai nhân vật trong clip là người nước ngoài. Bà Nguyễn Thị Hạnh (55 tuổi), thường xuyên đi bộ tập thể dục buổi sáng tại bến Ninh Kiều, bức xúc: "Không thể chấp nhận được hành động ô uế như thế tại bến Ninh Kiều. Dù là người nước ngoài đi nữa nhưng vào nước ta thì phải tôn trọng pháp luật, văn hóa, thuần phong mỹ tục của ta". Nhiều bạn trẻ phản ánh, tại công viên bến Ninh Kiều, nếu như vui chơi hoặc ngồi tâm sự, nói chuyện trên ghế đá đến sau 23h đêm thì bị lực lượng bảo vệ giải tán, nếu không sẽ bị lập biên bản. Thế nhưng, không hiểu sao lại xảy ra chuyện người nước ngoài "mây mưa" tại đây.

Ông Nguyễn Quang Duy, Phó chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết, UBND quận đã chỉ đạo công an quận vào cuộc, xác minh xem có đúng là diễn ra tại bến Ninh Kiều hay không. Nếu đúng thì tìm ra những nhân vật trong clip và người quay clip đưa lên mạng, để có biện pháp nhắc nhở, xử lý hợp lý. Theo ông Duy, chính quyền địa phương cần phối hợp cùng các đơn vị quản lý, đoàn thể để tăng cường các biện pháp tuần tra, bảo vệ; tuyên truyền cho người dân và du khách trong, ngoài nước. Dứt khoát không để trường hợp tương tự xảy ra.



Công an nhân dân

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh