THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Camera ghi hình cận cảnh 2 tên cướp ngân hàng táo tợn ở Khánh Hòa

 

Gần trưa 5/9, hai thanh niên dáng cao, gầy, đeo khẩu trang dừng xe trước Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Một tên vào trong chĩa súng ngắn, khống chế nhân viên cùng những người khách, yêu cầu đưa tiền.

Các nhân viên phía trong lập tức bấm chuông báo động. Thấy vậy, gã còn lại ở ngoài cũng cầm súng uy hiếp. Sau khi lấy được tiền, tên cướp nhanh chóng lao ra ngoài, nhảy lên xe đồng phạm bỏ chạy. Lúc tên cướp thực hiện hành vi, nhiều khách hàng và nhân viên đang ở trong ngân hàng.

Bị bảo vệ ném vật dụng chống trả, một tên dùng súng bắn một phát đạn nhưng không trúng ai, rồi tẩu thoát. Một số người cố đuổi theo, nhưng không kịp.

Công an thu giữ một vật giống khẩu súng tự chế tên cướp bỏ lại. Theo nhiều nhân chứng, sau khi tên cướp lao vào ngân hàng đã rút vật giống súng, la hét yêu cầu nhân viên đưa tiền cho mình.

Đại tá Đặng Đức Luân - Trưởng công an thị xã Ninh Hòa, cho biết công an thị xã đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh