CHỦ NHẬT, NGÀY 08 THÁNG 09 NĂM 2024 08:39

Hai thanh niên dùng súng cướp ngân hàng rồi tẩu thoát cùng bao tải chứa tiền

Theo NLĐ, trưa 5/9 hai thanh niên giả dạng khách hàng vào ngân hàng giao dịch rồi bất ngờ rút súng khống chế để cướp ngân hàng Vietcombank.

Tại thời điểm trên, người dân thấy hai thanh niên đến dừng xe trước Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) trên đường Hai Tháng Tư, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa). Khi các nhân viên và khách hàng đang giao dịch thì một một vào trong dí súng, khống chế những người xung quanh, yêu cầu đưa tiền.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing

Các nhân viên giao dịch phía trong lập tức bấm chuông báo động. Bị phát hiện, tên cướp còn lại ở ngoài cầm súng uy hiếp. Tên cướp bên trong cũng kịp thoát ra ngoài, cả 2 lên xe bỏ chạy. Bị bảo vệ chống trả, cùng người dân tri hô cướp, một trong hai tên cướp đã bắn một phát đạn nhưng may mắn không trúng ai. Một số người cố đuổi theo, nhưng không kịp.

Báo điện tử Zing.vn dẫn lời Đại tá Đặng Đức Luân- Trưởng công an thị xã Ninh Hòa thông tin, công an thị xã đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

"Chúng tôi đang tích cực điều tra. Hiện chưa xác định cụ thể số tiền bị cướp", đại tá Luân nói.

Theo một nguồn tin, sau khi cướp được bao tiền, tên cướp bỏ chạy ra ngoài, nổ một phát súng nhưng không trúng ai. Sau đó, tên này vứt hung khí lại hiện trường trước khi leo lên xe đồng bọn và bỏ trốn.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 khẩu súng tự chế và viên đạn giữa nền.

TUẤN ANH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh