THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:29

Các doanh nghiệp lớn tham gia hội chợ Home Expo 2015

Nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, từng bước xây dựng niềm tin và đưa sản phẩm bất động sản, các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng. Đồng thời, tạo sân chơi để các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp giới thiệu, quảng bá các dự án của mình, tạo diễn đàn kết nối cung cầu giữa chủ đầu tư và người tiêu dùng (các dự án nhà ở, từ các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý).


Hội chợ lần này quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường như Hưng Thịnh, Hoàng Anh Sài Gòn, Sadeco, Phúc Khang, Thủ Đức House…với hơn 300 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản uy tín. Ước tính hội chợ thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan, giao dịch.



Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, thời gian qua, thị trường bất động sản đã có sự phục hồi nhất định, song về cơ bản vẫn còn không ít những khó khăn. Home Expo 2015 sẽ là “nơi kết nối an cư” nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng. "Đây là cơ hội để khách hàng tiếp xúc với các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin nhằm từng bước xây dựng niềm tin, đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo sân chơi minh bạch, cạnh tranh, hỗ trợ thị trường bất động sản hồi phục theo hướng ổn định, bền vững"- ông Châu chia sẻ



    Điểm đặc biệt của Home Expo 2015 là giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền trên dưới 1 tỷ đồng. Chương trình này trở nên quan trọng và hấp dẫn, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp uy tín tham gia tài trợ, hỗ trợ chào bán sản phẩm.


            Đại diện công ty Sadeco chia sẻ: Tham gia hội chợ lần này, chúng tôi muốn được đem sản phẩm của mình đến gần hơn nữa với khách hàng, Sadeco sẽ giới thiệu các dự án đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng như: Tân Quy Đông, Khu Ven Sông, Long Hậu, Tân Phong, Sông Ông Lớn, Phước Kiển 1, Phước Kiển, Phước Kiển 2 và An Phú Tây.  Với phương châm phục vụ “không gì là không thể” , trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Sadeco không ngừng khẳng định uy tín của mình đối với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Sadeco luôn đồng hành cùng các gia đình, các em nhỏ, các địa phương còn khó khăn. Công ty đã tham gia xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, trường học, ủng hộ các quỷ học bổng, quỹ khuyến học, hỗ trợ các quỹ chăm lo cho người nghèo, trẻ em, nạn nhân chất độc da cam; quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo thành phố…

Ngọc Tánh

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh