THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:27

‘Cả một đời ân oán’ tập 70: Diệu tự tử trong nhà giam

 

Trong tập 69 phim ‘Cả một đời ân oán’ phát sóng vào tối 15/8, trong khi Diệu không kiểm soát được cảm xúc, tố cáo Tú (Thùy Anh) là Nguyên An giả và cầm dao lao đâm Dung (Hồng Diễm). Đăng đứng ra ngăn cản, đỡ nhát dao đó cho vợ cũ nên bị thương nặng.

Trong trích đoạn tập 70, Thủy (Lương Thanh) quỳ ở hành lang bệnh viện, khóc hết nước mắt xin bà Lan (Mỹ Uyên) tha thứ cho Diệu. Dù cảm nhận Thủy rất đáng thương nhưng vì Diệu đã khiến Đăng trong cơn nguy kịch nên bà Lan thẳng thắn không thể đáp lại lời cầu xin của Thủy. 

Lộ tẩy thân phận, Tú sợ hãi bị Vũ gia tố giác. Cô vừa khóc vừa xin lỗi Nguyên (Huỳnh Anh) nhưng anh chỉ trách mắng cô. Trong lúc này, Phong (Hồng Đăng) là người duy nhất bình tĩnh. Anh gặng hỏi Tú về mẫu ADN của Nguyên An mà Tú có được. Phong và Nguyên nghi ngờ Diệu biết tung tích của Nguyên An thật.

 

Cũng trong tập 70 Cả một đời ân oán, Diệu bị tạm giam. Ở trong tù, Diệu vẫn không hết ám ảnh bởi cái chết của Kiên. Cô gào thét, hoảng loạn, sau đó, Diệu đập đầu vào tường tự tử vì quá sợ hãi...

Tập 70 phim ‘Cả một đời ân oán’ lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 16/8/2018.

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh