THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:40

'Cả một đời ân oán' tập 69: Vô cùng kịch tính khi Đăng đỡ thay nhát dao cho Dung

 

Diễn biến phim Cả một đời ân oán tập 69 vô cùng kịch tính. Sau khi lỡ tay đẩy Kiên (Trọng Lân) rơi xuống vực, Diệu (Lan Phương) sống trong tình trạng hoảng loạn, ám ảnh. Ân oán của Vũ Gia đang đi đến hồi kết. Diệu gần như đã hóa điên, không còn kiểm soát được hành vi.

Diệu tìm cách đưa Thủy bỏ trốn nhưng chưa kịp đi thì bị Tú (Thùy Anh) đến tìm. Tú tới để thông báo cho Diệu biết cô bị công an triệu tập để hỏi những gì liên quan đến Kiên và cái chết của anh. Đồng thời, Tú khẳng định, Diệu chính là người đã giết Kiên.

Ban đầu, Diệu không thừa nhận, nhưng sau đó vì tinh thần quá hoảng loạn và sợ hãi, Diệu quay sang thương lượng với Tú về việc nếu Tú giữ bí mật, để Diệu bỏ trốn thì thân phận của Tú mãi mãi không bị lộ.

Tú sợ Diệu giết mình để bịt đầu mối nên đòi đưa Diệu tới đồn công an. Đúng lúc đó thì Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường) cũng tới nhà Diệu và ngăn cản.

Bị Tú tố cáo chuyện giết Kiên, Diệu lật ngược tình thế, tố Tú giả mạo Nguyên An đồng thời thừa nhận mình dựng lên kế hoạch này vì quá hận Dung.

Khi đang nói chuyện, Diệu bất ngờ rút dao nhằm mục đích đâm chết Dung. Nhưng hành động không thành vì Đăng đã lấy thân mình để che chở cho vợ cũ. Đăng dần dần đổ gục trong vòng tay của Dung và sự vô cảm của Diệu.

Đăng sẽ ra sao khi bị Diệu đâm nhát dao trúng bụng? Khi nào thì Dung và Đăng mới tìm được Nguyên An thật? Diệu phải trả giá cho hành động của mình như thế nào?

Tập 70 Cả một đời ân oán sẽ phát sóng vào 21h50 tối 16/8 trên kênh VTV3.

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh