THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Cà Mau nên tận dụng và phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng

 

Đoàn công tác của TP. Hồ Chí Minh có sự tham gia của 10 doanh nghiệp lĩnh vực du lịch lữ hành, thăm dò và đánh giá tiềm năng thị trường du lịch Cà Mau. Tháp tùng cùng đoàn có đại diện một số cơ quan báo chí của thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch của tỉnh.

Sau khi tham quan 2 tuyến du lịch trọng điểm của Cà Mau là Khai Long - Khu du lịch Đất Mũi – điểm du lịch homestay tại ấp Cồn Mũi và tuyến Vườn quốc gia U Minh Hạ - Khu du lịch Mười Ngọt (Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) – hòn Đá Bạc (Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời), ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh nhận định: “Cà Mau nên đầu tư hạ tầng du lịch đồng bộ hơn nữa, phải tạo được điểm nhấn, làm du lịch đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, đi lên từ những sản phẩm du lịch đặc trưng, riêng có. Du lịch cần tính đến sự liên kết, hỗ trợ và có hướng đi lâu dài”.

Các thành viên của đoàn trải nghiệm không gian du lịch tại U Minh Hạ.

Qua tọa đàm, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch lữ hành đều có đánh giá tích cực về thị trường du lịch Cà Mau, tin tưởng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn với du khách cả trong và ngoài nước. Nhiều công ty cũng đã mạnh dạn mở tour, tuyến để phục vụ du khách tại các điểm du lịch ở Cà Mau. Chuyến khảo sát này cũng nằm trong kế hoạch tiến đến ký kết hỗ trợ phát triển du lịch giữa 7 tỉnh phía Tây đồng bằng sông Cửu Long với TP Hồ Chí Minh.

Minh Thông/Báo Cà Mau

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh