THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:26

Bữa tiệc âm nhạc đa sắc cho bệnh nhân

 

Trong chương trình này, phần Quà tặng đặc biệt mở đầu chương trình được phụ trách bởi tứ ca Thu Thủy – Thục Hiền – Quốc Tuấn – Lê Tâm. Từ Em yêu anh như yêu câu ví dặm, Và con tim đã vui trở lại đến Chín bậc tình yêu…, họ đã mang tới các khán giả điều trị tại phòng bệnh một không gian âm nhạc thật sâu lắng, trữ tình và ngập tràn tình yêu. Được sự quan tâm từ lãnh đạo bệnh viện và các ca sĩ, nhiều bệnh nhân và người nhà không khỏi xúc động bồi hồi, những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn trên khuôn mặt của họ, không chỉ nhận được một món ăn về tinh thần vô giá như vậy, các bệnh nhân còn được nhận những phần quà là hiện vật từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV).

Đúng 15h, Mang âm nhạc đến bệnh viện chính thức bắt đầu tại hội trường bệnh viện. Không chỉ gói gọn trong “âm nhạc”, chương trình thực sự là một bữa tiệc nghệ thuật độc đáo, đa dạng với những bài hát được yêu thích, những tiết mục ảo thuật lôi cuốn, những tiểu phẩm hài vui nhộn…

 

Một tiểu phẩm trong chương trình


Vào hạ, Giọt nắng bên thềm, Cô gái ngành Y, Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Khi Tổ quốc gọi tên mình… và rất nhiều ca khúc được biểu diễn đi kèm tình cảm chân thành đến từ các nghệ sĩ: NSƯT Việt Hoàn, Thu Thủy, Lê Tâm, Cẩm Vân… khiến các khán giả có mặt tại hội trường thực sự cảm động. Đã nhiều lần mang âm nhạc đến bệnh viện, NSƯT Việt Hoàn chia sẻ: “tôi mong rằng những lời ca tiếng hát sẽ tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân, để mọi người sớm quay trở về cuộc sống bình thường”. 

 

Các tiết mục luôn hấp dẫn, mang đến tiếng cười cho bệnh nhân


Không chỉ có các ca sĩ chuyên nghiệp, chị Nguyễn Thị Dự, cán bộ công tác trong bệnh viện cũng gửi tặng ca khúc Đường về hai thôn như một món quà nhỏ chan chứa tình cảm dành cho chính các đồng nghiệp và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đóng góp cho phần âm nhạc, beatboxer Hoàng Phúc cũng mang tới nhiều khoảnh khắc thú vị với phần biểu diễn đem lại sự thích thú cho tất cả các khán giả có mặt tại chương trình.

 

Nhiều phần quà được trao trực tiếp cho bệnh nhân nghèo


Lần đầu tiên biểu diễn chính trên sân khấu Mang âm nhạc đến bệnh viện, ảo thuật gia Đình Quý mang tới vô số bất ngờ cho các khán giả. Rất nhiều màn ảo thuật mạo hiểm và đầy lôi cuốn với các đạo cụ đặc biệt đi kèm như chông nhọn, kiếm sắc… đã khiến khán giả đi từ cảm xúc tò mò, hồi hộp, lo lắng đến mãn nhãn và đầy thú vị. Đến từ Đoàn nghệ thuật Quân khu 2, hai nghệ sĩ Hà Quốc Tuấn và Thục Hiền đã giành được nhiều tiếng cười và tràng pháo tay giòn giã khi vừa thể hiện tiểu phẩm hài “Người bệnh tưởng”, vừa thể hiện ca khúc Cuộc đời vẫn đẹp sao với thông điệp quý báu về tình yêu cuộc sống.

 

Đăng Khoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh