THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:33

Hơn 23 triệu đồng đến với bệnh nhân nghèo

 

Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” số 104 và 105 (Bệnh viện Mắt Hà Nội và Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.Hồ Chí Minh) được ban tổ chức lựa chọn cùng bắt đầu vào đúng một thời điểm, để tạo nên dấu ấn đặc sắc và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, hứa hẹn cho một năm 2015 với nhiều chương trình thực sự hấp dẫn và ý nghĩa.

 

Các nghệ sĩ đã xua tan sự đau đớn, mệt mỏi nơi bệnh viện

Nếu như tại điểm cầu Bệnh viện Mắt Hà Nội, các nghệ sĩ nhí: Bảo Châu, Tuấn Ngọc (Đồ Rê Mí) làm không gian của các bệnh phòng như vui tươi, nhí nhảnh hơn, nhờ các ca khúc trong sáng của trẻ thơ thì tại bệnh viện Nhi đồng 1, không khí lại sôi nổi, trẻ trung với các ca sĩ Đặng Anh Tuấn (F5) và Mandy Thanh Trúc… Hòa cùng lời hát là những tiếng vỗ tay theo nhịp của các bệnh nhân, khiến không khí vô cùng vui tươi, dễ chịu và rất ấm cúng, các nghệ sĩ đã làm cho không gian tại các bệnh phòng luôn tràn ngập tình cảm, khoảng cách giữa họ và những bệnh nhân, y bác sĩ như được xích lại gần hơn bao giờ hết. Cùng với những món quà tinh thần đó, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng mang đến những phần quà vật chất dành tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại phòng bệnh của cả hai bệnh viện, mỗi nơi 10 suất quà.

 

Mang lại tiếng cười vui vẻ, thoải mái cho các bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ

Sau khi rời phòng bệnh, các nghệ sĩ đã trở lại sân khấu và chính thức mở màn chương trình bằng các tiết mục đặc sắc và sôi động. Với mỗi tiết mục, các nghệ sĩ đã biểu diễn bằng tấm lòng và tài năng của mình để đem đến cho khán giả những phút giây thực sự thoải mái, tiếng cười, niềm vui hân hoan trên khuôn mặt là điều dễ nhận thấy nhất. Có thể nói, mọi ưu phiền, khó khăn và đau đớn của bệnh tật, của áp lực công việc dường như phải nhường chỗ lại cho âm nhạc. 

Đăng Khoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh