THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:55

Brazil thua trận, Neymar bị thẻ đỏ

Lượt trận ra quân, Brazil đã phải nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ của Douglas Costa mới chật vật vượt qua được Peru với tỉ số 2-1, còn Colombia vấp ngã 0-1 trước Venezuela. Đội bóng của HLV Carlos Dunga được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước Colombia, đội bóng có tuyến phòng ngự rất tốt. Trung vệ đang khoác áo CLB Paris Saint Germain, David Luiz ở trận đầu tiên chơi mờ nhạt, phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Thiago Silva đá cặp với Miranda ở trung tâm hàng phòng ngự Brazil. Với Colombia, tiền đạo Falcao tiếp tục được HLV Jose Pekerman giao trọng trách dẫn dắt hàng công.

Cổ động viên Colombia cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà

Diễn biến trận đấu cho thấy, trong khi Colombia  có những tình huống phối hợp đồng đội có nét, thì Brazil bộc lộ sự kết dính các tuyến kém, chỉ có một vài pha xử lý ngẫu hứng của cá nhân tiền đạo đang khoác áo CLB Barcelona, Neymar, nhưng anh không chọc thủng được lưới thủ môn Ospina của Colombia.

Ở trận đấu này, Neymar luôn bị các hậu vệ Colombia(áo vàng) chăm sóc rất kỹ

Phút 36, từ quả đá phạt bên hành lang phải, bóng được treo vào vòng cấm và sau một loạt những tình huống lộn xộn, trung vệ Jeison Murillo lên tham gia tấn công đã nhanh chân chọc thủng lưới thủ môn Jefferson của Brazil.

 Jeison Murillo ghi bàn đưa Colombia dẫn trước Brazil phút 36

Trung vệ đang khoác áo CLB Inter Milan ăn mừng bàn thắng.

Bị dẫn bàn trước, Brazil tràn lên tấn công đáp trả, phút 45, từ quả tạt bên cánh phải của tiền vệ Alves, Neymar băng vào đánh đầu cận thành, nhưng lại đưa bóng trúng vị trí thủ môn Ospina. Hiệp 1 kết thúc, Colombia dẫn trước Brazil với tỉ số 1-0.

Thủ môn Colombia, Ospina an ủi Neymar sau tình huống tiền đạo này sút trượt

Sau hiệp 1 chơi bế tắc và bị dẫn bàn trước, HLV Dunga đã tăng cường  tiền vệ đang khoác áo CLB Liverpool, Philippe Coutinho vào sân để hỗ trợ cho Neymar ngay đầu hiệp 2. Phút 48, từ  đường chọc khe của đồng đội, Neymar thoát xuống ở tư thế trống trải và dứt điểm chéo góc nhưng lại đưa bóng đi không trúng khung thành thủ môn Ospina.

Trận đấu khép lại với sự va chạm, xô xát của cầu thủ hai bên

Colombia cũng có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể nhân đôi cách biệt. Radamel Falcao, Teofilo Gutierez rồi cả Cuadrado đều tỏ ra quá căng thẳng, hoặc vội vã dứt điểm trước khung thành Brazil. Phút 90, James Rodriguez tưởng như đã có bàn thắng để rồi phải thất vọng khi thủ môn Jefferson đẩy bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Cầu thủ Bacca(sô 17) của Colombia và Neymar đều bị thẻ đỏ, không được ra sân trong trận tới

 Không chỉ thua trận, Brazil còn mất tiền đạo chủ chốt Neymar trong trận đấu tới gặp Venezuela, ngày 22/6. Nếu không thắng trận này, các vũ công Samba sẽ rời sân chơi Copa.

TP/Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh