THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:35

Bỏng mắt với Top 4 bước Next top dodel 2016

Cô nàng La Thanh Thanh – Fung La sau cú sốc tinh thần ở tập 10, nay đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa khôn lường của mình khi không ngừng quay cuồng, “đùa nghịch” mái tóc của mình trước ống kính mà không sợ tóc bị rối, vẫn vào nếp chuẩn salon như thường.

Fung La cô nàng người mẫu cao 1m55

 Với sức sáng tạo của mình, Fung La đã lại bắt toàn bộ cơ thể mình vận động cùng với mái tóc, khiến cho phần thi thử thách của mình vô cùng sinh động và làm hài lòng vị nữ giám khảo khó tính Hà Đỗ.

Fung La

 

Sau biết bao cố gắng chứng tỏ 1m55 không phải là một cản trở với những niềm đam mê người mẫu, Fung La đã dành cho mình tấm vé đầu tiên được một chuyến trải nghiệm tại đất nước Úc tài trợ bởi thương hiệu thời trang Canifa và bước vào đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model, đồng thời là người mẫu “nấm lùn” nhất trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào Chung kết. 

Huy Quang được ví như là soái ca Hàn Quốc

Huy Quang

 

Với sự nhanh nhạy của mình, Huy Quang đã quyết định sử dụng vũ khí khác của mình bên cạnh vẻ điển trai và mái tóc đẹp của mình, đó chính là “nụ cười như soái ca Hàn Quốc” để trở nên khác biệt trong phần thử thách của mình.

Ngọc Châu khoe vẻ đẹp đầy khỏe khoắn và quyến rũ. Cô cũng là là một trong những đối thủ nặng nặng trong ngôi vị quán quân Vietnam's next top model mùa 7 này.

 

Ngọc Châu

 

Đặc biệt, 1 thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi sẽ có cơ hội được trở lại đêm chung kết để tranh tài, giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất cùng với top 4 thí sinh, nhờ vào việc nhắn tin theo cú pháp bình chọn “Mã số thí sinh” gửi đến 6570, hoặc bình chọn trên website của đơn vị bảo trợ truyền thông.

Thu Trang cô người mẫu có thân hình mảnh mai nhưng đầy quyến rũ

 

Thu Trang

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh