THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Vietnam’s Next Top Model 2016: Lộ diện top 4 vào vòng chung kết

Tiếp sau đó, áp dụng kĩ thuật quay hình tua ngược, trong phần thử thách “Quay TVC quảng bá cho sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016” lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, top 7 thí sinh đã phải gặp một thử thách catwalk nữa khó khăn hơn, và khác biệt hoàn toàn với những gì các thí sinh từng biết. Đó là đọc thông điệp của sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, sau đó vừa catwalk ngược vừa cởi bỏ dần từng lớp quần áo trên người.

Dưới sự quan sát đánh giá của cả ba vị giám khảo quyền lực: host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, đây là thử thách cuối cùng nên yêu cầu về sự thay đổi, cố gắng từ trong chính mình ở mỗi thí sinh là rất cao. Đặc biệt, Minh Phong do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách trước, nên để công bằng, ban giám khảo đã đặt ra cho anh chỉ có 5 lần bấm máy, tương đương với 5 cơ hội duy nhất để anh thể hiện bản thân.

Top 7 thí sinh chuẩn bị với thử thách catwalk

Với thông điệp “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week – Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế”, các thí sinh đã gặp phải trở ngại lớn là không thuộc lời và liên tục bị đọc vấp, như Huy Quang và Thùy Trang. Ngoài ra catwalk ngược cũng không hề dễ dàng, kể cả với những thí sinh đã có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk lớn như Thu Hường, hay một cô nàng chưa hề được tiếp xúc với sàn diễn bao giờ như Thùy Trang. Minh Phong trong thử thách cuối này đã cho thấy một khía cạnh của mình trước khi tham gia chương trình: vô cùng high fashion, cùng ánh mắt biểu cảm mạnh mẽ, thần thái hút hồn. Ngọc Châu với tạo hình phá cách, nổi loạn, khác hoàn toàn với hình ảnh Ngọc Châu dịu dàng, ngọt ngào như trước, khiến cho rất nhiều khán giả xem truyền hình không thể nhận ra cô. Fung La che đi khuyết điểm “nấm lùn” của mình bằng cách không catwalk đơn thuần, mà cô còn nhún nhảy, chuyển động theo âm nhạc, cuốn hút ban giám khảo bằng những bước đi và những cú ném áo sang hai bên đầy dứt khoát của mình.


Fung La che đi khuyết điểm “nấm lùn” của mình bằng cách không catwalk đơn thuần

Lần đầu tiên, một phiên bản Next Top Model có thí sinh dưới 1m60 bước vào Chung kết

Chiến thắng tập 11 không thể nào thoát khỏi tay Fung La khi cô đã quá xuất sắc hoàn thành cả hai thử thách. Sau biết bao cố gắng chứng tỏ 1m55 không phải là một cản trở với những niềm đam mê người mẫu, Fung La đã dành cho mình tấm vé đầu tiên được một chuyến trải nghiệm tại đất nước Úc để bước vào đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model, đồng thời là người mẫu “nấm lùn” nhất trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới bước vào Chung kết.  

Sau một chặng đường dài với rất nhiều sự cố gắng trong chương trình, Thu Hường, Minh Phong và Thiếu Lan đã phải dừng chân. Như vậy, 4 thí sinh chính thức bước vào Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 bao gồm:

  1. La Thanh Thanh (Fung La)

  2. Nguyễn Huy Quang

  3. Nguyễn Thị Ngọc Châu

  4. Trần Thị Thùy Trang

4 thí sinh chính thức bước vào Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016

Với chuyến trải nghiệm tại Úc, top 4 thí sinh đã được một chuyến đi đáng nhớ khi được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, chụp nhiều bộ hình và quay 1 phim thời trang ngắn ngay tại đất nước xinh đẹp này. Đặc biệt, sau chuyến đi và trở về ngôi nhà chung, cả 4 thí sinh đều rất phấn khích khi được gặp lại ba mẹ của mình.

Top 4 xuất sắc nhất của chương trình đã được tìm ra, ai sẽ chiến thắng dành lấy ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 với chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”? Hãy đón xem đêm Chung kết của chương trình, được truyền hình trực tiếp vào 21h Chủ nhật, ngày 2/10 trên kênh VTV3

TRẦN TRUNG - HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh