THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:31

Ngắm các “siêu mẫu tí hon” của Next Top trong trang phục đôi

 

Sau show diễn thời trang đầu tiên Nguyễn Phương được nhận đầu tuần qua gây xôn xao, Nguyễn Phương đã tiếp tục tung ra bộ hình street style đôi chất lừ cùng với anh bạn thân “nấm lùn” nhà chung Hoài Nam – thí sinh đã bị loại từ tập 4 – cùng với tuyên ngôn mạnh mẽ về thế hệ “siêu mẫu tí hon”.

Nguyễn Phương – cô nàng sinh viên Học viện Ngoại giao, xuất thân với vai trò vũ công – đã có một mùa “phá bỏ mọi giới hạn” thành công cùng Vietnam’s Next Top Model mùa 7 khi ghi điểm mạnh với khán giả yêu chương trình nhờ gương mặt cá tính vô cùng “bitchy”, nổi bật với đôi môi dày quyến rũ. Chính vì vậy, sự ra đi bất ngờ của Nguyễn Phương trong tập 8 đã gây nên làn sóng tranh cãi trái chiều từ chính khán giả yêu thời trang.

Với tuyên bố sẽ chứng minh cho giám khảo thấy quyết định loại mình là sai, Nguyễn Phương đang đặt những bước chân đầu tiên của mình trên con đường Nam tiến, khẳng định khả năng có thể trở thành người mẫu thời trang không hề kém cạnh những người còn ở lại nhà chung.

 Trong bộ hình street style mới của Nguyễn Phương được tung ra chụp cùng chàng “búp bê sứ” Hoài Nam, hai thí sinh đang đưa ra những gợi ý cho chúng ta về phong cách mix đồ đôi khỏe khoắn, năng động trong những chiếc áo sơ mi, quần sooc, hoodie đầy màu sắc.

 Đặc biệt, chiếc áo tay dài thong lòng đang rất mốt hiện nay cũng nhanh chóng được hai “nấm lùn” nhà chung trưng diện. Có thể thấy những “siêu mẫu tí hon” của nhà chung Next Top này đang bước đầu tạo dựng thương hiệu bản thân bằng hình ảnh quen thuộc của cả hai mà khán giả thường thấy.

Nguyễn Phương chia sẻ: “Phong cách có phần khỏe mạnh quyến rũ theo kiểu Tây của tôi tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ có thể hòa hợp với phong cách trong trẻo dễ thương Hàn Quốc của anh Nam, thế nhưng tôi không nghĩ rằng tôi và anh Nam có thể chơi thân được với nhau bởi vì hai đứa có nhiều sở thích trái ngược".

"Như ban giám khảo Next Top đã nói, Phương thiếu Nam không làm được gì và Nam thiếu Phương cũng vậy. Biệt danh “siêu mẫu tí hon” cũng xuất hiện từ thử thách tập 3 khi hai đứa kết hợp với nhau khá là ăn ý, và được mệnh dang là biểu tượng thời trang nhà chung Next Top mùa 7. Trong thời gian sắp tới tôi sẽ không đóng khung trong một vai trò nào cả mà sẽ hướng mình theo một Nguyễn Phương đa zi năng đúng như cái tên team “Tắc kè hoa” mà tôi và anh Nam đã đặt ra. Qua bộ hình này tôi cũng mong các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi cũng như cá nhân từng người trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp sau này” - Hoài Nam cho biết.

Về phía chàng “búp bê sứ” Hoài Nam, anh chàng này cũng có tuyên ngôn chắc nịch “Sau này chúng tôi sẽ có những dự án chung để khẳng định tên tuổi và chứng minh rằng “chân ngắn” không hẳn là những người không có tiềm năng.

Pha Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh