THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:58

"Bom tấn" của Arsenal bị "trù dập" tơi tả

                                                                                                                                 

Pháo Thủ đã chiêu mộ thành công trung phong này với bản hợp đồng kỉ lục 53 triệu Bảng. Lacazette là cây săn bàn chủ lực của Lyon trong bốn mùa giải vừa qua và đã có 28 bàn ở mùa giải trước tại Ligue 1. Mặc dù đã có phong độ tốt trong chuyến du dấu Hè vừa qua cùng Arsenal nhưng cựu thủ môn Seaman tin rằng tiền đạo 26 tuổi cần thêm thời gian để có thể thích nghi và tỏa sáng ở môi trường mới.

"Cậu ấy sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi với Premier League," Cựu thủ môn của Anh hát biểu trên GOAL. "Nhiều tân binh đã gặp phải trường hợp như vậy khi họ không ngờ rằng bóng đá Anh chú trọng tốc độ và thể lực đến vậy. Các trận đấu có diễn biến rất nhanh."

"Nhiều người nói rằng cậu ấy gợi nhớ đến hình ảnh của Ian Wright nhưng Lacazette phải ghi thêm vài bàn thắng nữa để có thể thuyết phục tôi!"

Lacazette vừa giúp Arsenal bảo vệ thành công chức vô địch Emirates Cup và anh nhiều khả năng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo của Pháo Thủ ở cuộc đối đầu với Chelsea tại Community Shield vào ngày 6 tháng 8 tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh