THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Cazorla nghỉ ba tháng, Arsenal "méo mặt"

                                                                                                                                     

 

 Santi Cazorla đã không thể ra sân kể từ trận đấu tại Champions League trên sân nhà trước Ludogorets vào tháng Mười. Từ đó đến nay, huấn luyện viên Arsene Wenger luôn phải đau đầu tính đến các phương án thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Những cái tên như Aaron Ramsey, Granit Xhaka hay Mohamed Elneny đều không thể đem lại hiệu quả giống tiền vệ Tây Ban Nha. Chính HLV Wenger cũng từng thừa nhận rằng, Cazorla là cầu thủ quan trọng với Arsenal: "Santi rất quan trọng trong việc đem đến sự mềm mại trong lối chơi của đội. Ngoài ra, cậu ấy còn vượt trội ở khả năng đưa ra những quyết định quan trọng và điều tiết lối chơi từ phần sân nhà. Cazorla chính là người nhận bóng từ hàng thủ và triển khai lối chơi cho Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi."

Ngoài Cazorla, Arsenal hiện tại đang mất nhiều nhân tố khác vì chấn thương như Mertesacker, Debuchy hay Bellerin. Theo báo giới Anh, Bellerin sẽ trở lại luyện tập và thi đấu trong tuần tới.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 4 ở Premier League với 28 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Ở vòng 14 cuối tuần này, Pháo thủ sẽ làm khách trước West Ham. Đây là cơ hội để thầy trò Wenger tạo ra cú bứt phá do 2 đối thủ của họ, Man City và Chelsea phải gặp nhau ở Etihad.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh