THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

"Sao" Arsenal ấn định thời gian giải nghệ

                                                                                                                                              

HLV Arsene Wenger tỏ ra rất hài lòng khi hậu vệ người Đức sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

"Per là một người có cá tính khác biệt và là một tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ," HLV Wenger phát biểu trên trang chủ của CLB.

"Cậu ấy là người có hiểu biết rộng trong môn thể thao này và sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ khác. Mertesacker có thể tạo nên cảm hứng cho những người đang làm việc tại học viện."

Ông Luke Hobbs sẽ là người tạm thời nắm quyền quản lí học viện trẻ của Pháo Thủ ở mùa giải 2017/18. Người giữ chức vụ này trước đó, ông Andries Jonker sẽ chuyển tới làm việc tại Wolfsburg. Trong khi đó trung vệ Mertesacker đang nóng lòng được nắm vai trò mới sau khi anh treo giày trong màu áo của Arsenal.

"Đây sẽ là sự khởi đầu cho một chương mới trong cuộc đời tôi. Tôi rất háo hức khi được tiếp tục gắn bó với đại gia đình Arsenal," anh chia sẻ. Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi, tôi sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng. Hi vọng Arsenal sẽ có một mùa giải thành công. Sau đó, tôi sẽ bắt đầu thử thách mới khi giúp đỡ các tài năng trẻ có cơ hội được lên đội một của Arsenal."

Hậu vệ người Đức năm nay đã 32 tuổi và có 6 năm gắn bó với sân Emirates. Anh đã có hơn 200 trận đấu cho Pháo Thủ và 3 lần vô địch FA Cup.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh