THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

'Bố Sơn' trong phim 'Về nhà đi con' tâm sự xúc động với Bảo Thanh, Thu Quỳnh thu hút cộng đồng mạng

Sau khi những phân đoạn cuối cùng của Về nhà đi con được hoàn thành, nghệ sĩ Trung Anh đã có những chia sẻ xúc động về dàn diễn viên trong phim. Ông khẳng định bản thân may mắn khi được diễn cùng đàn em.

Nghệ sĩ Trung Anh trải lòng: “Được diễn với Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con là một may mắn cho tôi. Khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc. Có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con".

 

Bài viết đăng tải trên Facebook cá nhân mà NSUT Trung Anh dành cho "con gái" Bảo Thanh. (Ảnh: Chụp Facebook nhân vật).

Nam nghệ sĩ cũng viết một tâm thư khá dài dành cho Thu Quỳnh, cô gái thủ vai Huệ trong phim. Ông tiết lộ bản thân từng hợp tác với đàn em trong dự án Nhà có nhiều cửa sổ vào năm 2008. “Ở Quỳnh khi đó đã có một cái gì đó khiến tôi chú ý. Khoảng một năm sau, được biết lớp của Quỳnh trả bài thi học kỳ, tội lọ mọ mò vào trường để xem. Lúc ra về tôi có nói với mẹ của Quỳnh khi ra trường tôi rất muốn xin Quỳnh về Nhà hát kịch Việt Nam. Rất tiếc, mọi sự không thành”.

Viết về Thu Quỳnh, bố Sơn trong "Về nhà đi con" cho biết anh ấn tượng với cô từ năm 2008, khi Thu Quỳnh còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

"Càng xem càng tiếc, nhà hát của tôi đang thật sự thiếu một đào thương như Thu Quỳnh. Năm 2018, sự tiếc nuối được đẩy đến giới hạn cùng với sự ngỡ ngàng khi một My sói xuất hiện trong phim "Quỳnh búp bê". Hóa ra từ trước đến thời điểm đó, tôi mới chỉ nhìn thấy một phần tài năng của cô bé này. Không chỉ làm tốt một dạng vai, với My sói (đào lệch) như một sự khẳng định của Quỳnh ở dạng vai trái ngược với suy nghĩ thô cứng của tôi", NSƯT Trung Anh bộc bạch.

 

NSƯT Trung Anh và ba cô con gái trong phim "Về nhà đi con".

Ở phần bình luận, những chia sẻ của Bảo Thanh dành cho NSƯT Trung Anh càng khiến khán giả tin rằng tình cảm cha - con đã vượt ra khỏi giới hạn một bộ phim. Bảo Thanh viết: "Con từng nghĩ nếu không phải bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ. Có lẽ nó sẽ vẫn hay đối với nội dung phim, nhưng con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì bố quá giống bố con. Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có bố ở trên đời. Cảm ơn bố nhé, người bố dấu yêu...".

Sau khi bài viết được đăng tải trên facebook cá nhân của ông nghệ sĩ Trung Anh, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi các diễn viên dành tình cảm chân thành, gắn bó cùng nhau. Một tài khoản bình luận: “Sau bộ phim, có một người đàn ông có thêm ba cô con gái. Và các cô gái ấy lại có thêm một người cha tuyệt vời". Trong khi đó, khán giả khác nhận xét: “Ngưỡng mộ bố Sơn và ba chị em gái. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe để cống hiến những vai diễn hay".

 

Về nhà đi con là dự án phim truyền hình về đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (Trung Anh) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân). Trải qua những sóng gió ngoài xã hội, ba cô con gái nhận ra rằng gia đình là nơi họ tìm về và ông Sơn luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón các con. Hiện tại, bộ phim đã hoàn thành việc quay hình và đang được phát sóng trên kênh VTV1.

BẢO BÌNH (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh