THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:02

Bộ LĐ-TB&XH phát động ủng hộ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 12

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung kêu gọi ủng hộ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 12

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết, những ngày vừa qua đồng bào và nhân dân cả nước đang hướng về và chia sẻ những mất mát đau thương, khó khăn, thiệt thòi với những thân nhân, gia đình, người cha, người mẹ và các cháu nhỏ do ảnh hưởng của thiên tai bão lũ. Từ đầu năm đến nay, nhân dân cả nước đã phải gánh chịu nhiều hậu quả của thiên tai, bão lũ từ các tỉnh miền núi phía bắc đến các tỉnh miền trung. Những ngày này các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân trong và ngoài nước tiếp tục hướng về đồng bào miền Trung, khu vực Tây Nguyên.

Bộ trưởng ủng hộ người dân bị thiệt hại.

 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Cấp uỷ, Công đoàn, Bộ trưởng kêu gọi tất cả các đơn vị, các cán bộ, công chức, viên chức người lao động thuộc Bộ LĐ-TB và XH và toàn ngành đóng góp ít nhất 1 ngày lương để ủng hộ, góp phần chia sẻ giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 sớm khắc phục hậu quả thiên tai, dần khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Báo Lao động và Xã hội ủng hộ người dân.

 

Ngay trong lễ phát động, các tập thể, cá nhân, công chức, viên chức, người lao động của Bộ LĐ-TB và XH đã ủng hộ người dân vùng bão lũ số tiền 220 triệu đồng.

NGUYỄN SÍU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh