THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Bình Dương: Nhận dạng 2 thi thể giấu trong thùng chứa đầy bê tông

Theo đó, 2 tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Trước đó, chiều tối 15/5 người đàn ông dọn đến ngôi nhà cấp 4 mới mua ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông có dấu hiệu bất thường.

Đem đi đập bỏ, người này phát hiện một thi thể người bên trong nên trình báo công an.

Khối bê tông nơi phát hiện thi thể người.

 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an có mặt chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường.

Đến 9h ngày 16/5, khi đưa thi thể này đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng trong căn nhà cấp 4 này.

Theo tìm hiểu, cách đây nhiều tháng có 3 người (một nam và 2 nữ) đến thuê căn nhà trên. Sau đó, nhóm này đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Ít ngày sau, người dân chỉ thấy một người hay ra vào căn nhà trên và sau đó, người này rao bán lại căn nhà nên được một người đàn ông mua lại rồi phát hiện 2 thi thể trên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng.

KIM ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh