THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:22

Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy

Thông tin từ người dân cho biết, khoảng hơn 12h cùng ngày, khi đi qua khu nghĩa trang phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) thấy mùi hôi thối rất khó chịu.

Qua kiểm tra, người dân hoảng hốt phát hiện 1 thi thể là nam giới khoảng 40 tuổi nằm trong một nhà mộ, đang trong quá trình phân hủy.

Khu vực nơi người dân phát hiện thi thể đang phân hủy. (Ảnh: CTV)

 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa và điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông (chưa rõ danh tính). Qua kiểm tra tại hiện trường phát hiện 1 vỏ chai nước ngọt và 1 vỏ chai thuốc sâu.

Trước đó, ngày 31/1, người dân cũng phát hiện một bộ xương người tại bùng binh Aresco (phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương).

Bộ xương người đàn ông được người dân phát hiện ngày 31/1 tại bùng binh Aresco (phường Đông Hòa, thị xã Thuận An).


Qua khám nghiệm hiện trường và các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị xã Dĩ An và phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) xác định: bộ xương người là nam giới khoảng 40 đến 45 tuổi, cao khoảng 1,6 đến 1,65m. Trên người mặc áo sơ mi trắng, viền nút áo màu đỏ, nút kim loại dạng bấm gày, áo thun ngắn tay màu trắng nhãn hiệu Nike in trên ngực trái màu đỏ, viền cổ màu đỏ; quần tây dài màu đen; quần đùi dạng thun, sọc đứng màu đen, nền trắng.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xác định danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

BẢO BÌNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh