THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:54

Bình Dương: Hơn 1.000 đại biểu tham dự Hội nghị Thành phố thông minh

 

Hội nghị Thành phố thông minh Bình Dương 2017 là cơ hội để Bình Dương chia sẻ về tầm nhìn, hướng đi và quá trình xây dựng khởi đầu của Đề án Thành phố thông minh Bình Dương, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. Đồng thời nâng cao nhận thức, sự ủng hộ và tham gia tích cực của người dân, cộng đồng, các cơ quan ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các viện trường, các nhà khoa học, học sinh sinh viên đẩy mạnh liên kết Ba nhà (nhà nước, nhà trường, nhà doanh nghiệp).

 Liên kết hợp tác quốc tế và các tỉnh thành lân cận, cùng phát triển xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương, đưa tỉnh Bình Dương đi lên, ngày càng thịnh vượng- năng động- sáng tạo, phấn đấu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

 

Hơn 1.000 đại biểu về tham dự Hội nghị

 

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương khẳng định: "Đối với Bình Dương, Thành phố thông minh là giải pháp ưu việt nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống mang lại hạnh phúc cho người dân Bình Dương. Đề án Thông minh Bình Dương sẽ kế thừa những định hướng phát triển đã được tỉnh lựa chọn, tạo ra những điều kiện thuận lợi để nâng tầm các chương trình đột phá của tỉnh. Đồng thời huy động thêm nhiều nguồn lực cả trong và người nước qua việc áp dụng kinh nghiệm tốt nhất từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Tại hội nghị, các đại biểu trong nước và quốc tế đã thảo luận, trao đổi về tầm nhìn, chiến lược, chương trình hành động của các đề án thành phố thông minh trên khắp thế giới. Đồng thời, so sánh và đề xuất các ý tưởng thực tiễn cho tỉnh Bình Dương xây dựng Đề án Thành phố thông minh trong giai đoạn tới.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh