THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:51

Bình Định: Kinh hoàng thảm án người tâm thần sát hại vợ, con

 

Sáng ngày 22/7,  tại  huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định)  vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Cơ quan chức năng đang điều tra theo hướng người chồng tâm thần đã ra tay giết vợ, con trai và cha ruột.

Thông tin ban đầu, “Khoảng 11 giờ  trưa cùng ngày (22/7), một người đàn ông  đi lên nghĩa trang ( Đức Long) để thắp hương thì phát hiện hai xác chết không rõ nguyên nhân, hốt hoảng ông liền chạy xuống UBND xã  Ân Đức báo tình trạng trên.

Sau khi nhận tin báo, công an xã đã có mặt  để bảo vệ và phong tỏa hiện trường.

Từ lời khai của người dân xung quanh, công an xã Ân Đức và Công an huyện Hoài Ân đã tổ chức truy tìm và bắt được nghi can gây án. Hiện, lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nghi can là N.T.V (37 tuổi, trú thôn Đức Long, xã Ân Đức) bị tâm thần bỏ nhà đi nên người cha là ông N.T.H (65 tuổi) cùng vợ V. là chị N.T.V (31 tuổi) bế theo con trai V. là cháu N.T.Đ. (5 tuổi) cùng lên nghĩa trang thôn Đức Long (xã Ân Đức) để tìm kiếm.

Nghi can đã bị lực lượng chức năng bắt giữ

Khi gặp những người thân tại đây, V. đã ra tay sát hại vợ, con và cha ruột, sau đó bỏ trốn. Theo công an huyện Hoài Ân, cả 3 đều bị V. dùng đá đập vào đầu đến tử vong. 

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh