THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:35

Bị xe tải cuốn vào gầm, 2 phụ nữ thương vong

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng gần 7h sáng 6/11 tại khu vực ngã ba đèn đỏ, nơi giao nhau giữa đường Bà Triệu với QL 1A thuộc phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Những người có mặt tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm trên, 2 người phụ nữ đi trên xe máy Honda dream mang BKS 36R2-1422 (chưa rõ danh tính) đi từ hướng Đình Hương ra QL 1A, khi vừa hết đèn đỏ vượt lên thì bất ngờ xe tải Howo (chưa rõ BKS) đi cùng chiều chạy tới tông trực diện.

Va chạm mạnh giữa xe tải và xe máy đã kéo người phụ nữ lái xe máy vào gầm dẫn đến tử vong, người phụ nữ ngồi sau xe máy bị chấn thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người dân gần đấy đã nhanh chóng đưa nạn nhân bị thương tới bệnh viện cấp cứu. Do không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào, thi thể nạn nhân xấu số đã được đưa về bệnh viện TP Thanh Hóa để lực lượng chức năng xác định danh tính và thông báo cho người nhà đến nhận về an táng.

Tại hiện trường chiếc xe tải kéo lê nạn nhân vào gầm khoảng 6m mới dừng lại, chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ, tài xế xe tải sau đó đã cho xe rời khỏi hiện trường và đến cơ quan chức năng trình báo.

Vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ đi làm buổi sáng đã khiến giao thông khu vực này bị ách tắc cục bộ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Đến hơn 8h, hiện trường vụ tai nạn cơ bản được lực lượng chức năng giải quyết, đảm bảo giao thông cho các phương tiện qua đây.

Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh