THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:34

Bị cầm hòa, Real Madrid tan giấc mơ vô địch

.

Với khát khao chiến thắng, Real Madrid tung ra sân 3 ngôi sao tấn công: Ronaldo, Bale, Chicharito và dồn lên ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 13, Gareth Bale đã có cú sút phạt tuyệt đẹp trúng khung gỗ của đội khách Valencia. Bốn phút sau đó, cú đánh đầu dũng mãnh của C.Ronaldo lại bị xà ngang từ chối bàn thắng. Không ghi được bàn, Real Madrid đã bị trừng phạt. Phút 20, từ pha tạt cánh của José Gayá, Paco Alcácer đã dứt điểm chính xác ở cự ly gần, mở tỷ số cho Valencia. 5 phút sau, Valencia tiếp tục vượt lên với bàn thắng thứ 2 do công của Javi Fuego sau khi nhận cú đá phạt hoàn hảo của Dani Parejo.

Áp lực phải thắng, khiến bộ ba của Real: Ronaldo, Bale, Chicharito tỏ ra quá vô duyên trong những pha xử lý bóng cuối cùng trước khung thành của Valencia.  Ngôi sao người Mehico, Chicharito trong những trận đấu gần đây ở giải vô địch Tây Ban Nha thi đấu khá tốt, nhưng ở trận đấu này cho thấy anh vẫn chưa thể khỏa lấp chỗ trống của tiền đạo Karim Benzama, do chấn thương không thi đấu.

Paco Alcácer  ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Valencia

Việc HLV Anceloti đẩy trung vệ Sergio Ramos lên đá tiền vệ thay Luka Modric, cũng không làm Real thi đấu hiệu quả hơn. Ở phút cuối hiệp 1, Real Madrid đứng trước cơ hội lớn để có được bàn thắng rút ngắn tỷ số, sau khi Gareth Bale bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên từ chấm 11 mét, C.Ronaldo lại không chiến thắng được thủ thành Alves.

Ronaldo có cơ hội gỡ hòa từ chấm 11 mét

Quả phạt đền của Ronaldo bị thủ môn của Valencia, Alves chặn đứng

 Thi đấu đen đủi, bế tắc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải nhờ đến 2 pha tỏa sáng của trung vệ Pepe(phút 56) và Isco(phút 83) mới giành lại 1 điểm. Bị cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà, Real đã bị Barcelona bỏ xa 4 điểm khi ở trận đấu sớm, Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad, do công của Neymar và Pedro. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, CLB Barcelona đã giành được 90 điểm, còn Real Madrid mới được 86 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Valencia sau bàn thắng của Paco Alcácer 

Giải vô địch Tây Ban Nha chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Cơ hội vô địch mùa này với Real Madrid gần như là không còn.Với phong độ ấn tượng của Barcelona hiện tại, vòng đấu tới Messi và các đồng đội nếu đánh bại ĐKVĐ Atletico Madrid, họ sẽ vô địch sớm 1 vòng đấu.

Nỗi thất vọng của Ronaldo và đồng đội sau khi bị Valencia cầm hòa trên sân nhà

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh