THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Javier Hernandez đã chán ngấy Real Madrid

 

Nhưng khi HLV Lois Van Gaal tới sân Old Trafford, Chicharito không có trong kế hoạch của ông và được cho CLB Real Madrid theo hợp đồng cho mượn một năm, kèm theo điều khoản có thể chuyển nhượng hẳn trên cơ sở thành tích thi đấu.

 Javier Hernandez rất ít khi được  thi đấu trong đội hình chính của Real

 Tuy nhiên, trong đội hình toàn những ngôi sao của Real, “hạt đậu nhỏ” đã không có trong đội hình được thi đấu thường xuyên. Chicharito tiếp tục đánh bóng trên băng ghế dự bị.Từ đầu mùa tới giờ, anh mới được ra sân ở 20 trận, chủ yếu là từ ghế dự bị và ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Tình cảnh của Chicharito không hề khác với “mãnh hổ” Radamel Falcao khi được HLV Van Gaal mượn từ AS Monaco về sân Old Trafford với điệp vụ dự phòng cho tiền đạo người Hà Lan Van Persia đang xuống phong độ và thường xuyên tái phát chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Colombia cũng có chuỗi trận thi đấu nhạt nhòa, và hiện đang bị ông Van Gaal cho xuống đá ở đội hình U21 của “Quỷ đỏ”.

 Chicharito, 26 tuổi, đã bày tỏ thất vọng với tình cảnh của mình, anh nói với kênh FOX Sport: “Tôi đã khóc.Tôi đã trải qua nhiều tình cảnh, cảm xúc và cảm thấy vô cùng thất vọng khi ở Real”.

Hernandez tới CLB Man United từ CLB Guadalajara của Mexico năm 2010. “Hạt đậu nhỏ” đã chơi cho “Quỷ đỏ” 154 trận, ghi 59 bàn thắng-một thành tích không hề tồi, khi biết rằng, anh chủ yếu đá dự bị, ít khi được đá trong đội hình chính của Man United. Khả năng trở lại sân Old Trafford vào mùa hè này trở nên nhạt nhòa với Hernandez, cho dù đội bóng của HLV Van Gaal đang thiếu tiền đạo có thể đá cặp với đội trưởng Wayne Rooney .

"Hạt đậu nhỏ" từng đem lại niềm vui cho các fans của Man United trong suốt 4 năm thi đấu

Mới đây ban lãnh đạo của Man United đã được bật “đèn xanh” cho việc tăng cường lực lượng khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015 kết thúc. Một loạt các ngôi sao đang được “Quỷ đỏ” liên hệ như: Nathaniel Clyne, Mats Hummels hay Memphis Depay. Và mới đây nhất thì ngôi sao đang lên của bóng đá Argentina là Eduardo Salvio đang chơi cho CLB  Benfica(Bồ Đào Nha) cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của HLV Louis Van Gaal.

Cũng như Hernandez, Radamel Falcao cũng đang thất vọng tại Man United

Như vậy, dẫu “hạt đậu nhỏ” có muốn trở lại Man United, cho dù tiếp tục chơi dự bị, cũng sẽ là không thể. Con đường cứu vãn sự nghiệp của Hernandez có lẽ sẽ là liên hệ với một CLB nào đó tại giải Tây Ban Nha, khi rời Real.

Hernadez không còn niềm vui như những ngày đầu chuyển đến Real Madrid

Mai Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh