THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Real Madrid nhận trái đắng trên đất Ý

Thi đấu trên sân nhà, đương kim vô địch Italia bất ngờ triển khai tấn công khắp mặt sân dồn ép Real, thay cho việc chọn lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Sự mạo hiểm của HLV Massimilliano Allegri đã giúp đội bóng thành Turin có bàn thẳng mở tỷ số từ rất sớm.


Alvaro Morata(số 9) mở tỷ số cho Juventus phút thứ 8

Phút thứ 8, Carlos Tevez-tiền đạo đáng chú ý nhất của Juventus, di chuyển khôn ngoan nhận bóng rồi tung cú đá chéo góc hiểm hóc khiến thủ môn Iker Casillas không thể bắt dính, Alvaro Morata-tiền đạo từng khoác áo Real, chuyển đến Juventus năm 2014, nhanh chân đá bồi mở tỷ số.

Ronaldo gỡ hòa cho Real phút 27

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Real Madrid dồn đội hình lên cao, còn Juventus quay về chơi phòng ngự phản công. Khá nhiều cơ hội được Real tạo ra, đều bị Toni Kroos, Ronaldo, Isco bỏ lỡ phải đến phút 27, ngôi sao trẻ có phong độ khá tốt trong những trận gần đây của Real, James Rodriguez chạy chỗ hợp lý và kiến tạo như đặt để tiền đạo Ronaldo gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những phút còn lại của hiệp 1, lẽ ra Real có thể vượt lên dẫn trước nếu cú bay người đánh đầu dội xà ngang của Rodriguez thành bàn thắng.

Cú bay người đánh đầu của James Rodriguez suýt chút nữa thành bàn thắng

 Sang hiệp 2, Real tiếp tục duy trì nhịp tấn công, tuy nhiên khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành thủ môn Buffon thì họ dính đòn phản công.Phút 56, Juventus có pha phản công 2 đánh 2, hậu vệ Carvajal buộc phải phạm lỗi với Tevez trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Argentina nâng tỷ số lên 2-1.

Carlos Tevez ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên  2-1 cho Juventus

 Dồn toàn lực sau đó nhưng Real không thể khoan thủng hàng thủ chắc chắn, kỷ luật của Juventus. Thua 1-2 trên sân khách, các học trò của HLV Carlo Ancelotti vẫn có cơ hội lật ngược thế trận trên sân nhà Santiago Bernabéu ở trận lượt về-nơi họ sẽ chơi tấn công, còn Juventus chơi phòng ngự phản công.

Ghi bàn:  Juvetus: Morata 8', Tevez 56' (penalty)-Real Madrid: Ronaldo 27'

Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh