THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

B.Bình Dương vùi dập Cần Thơ, Hải Phòng hạ SHB Đà Nẵng

 

Cổ động viên B.Bình Dương vui trở lại với chiến thắng và ngôi đầu bảng

Chiến thắng đậm nhất vòng 19, chiều 1/8 là màn vùi dập 4-1 của đương kim vô địch B.Bình Dương trước đội khách XSKT Cần Thơ, với cú đúp của tiền vệ Simic cùng 2 bàn thắng của tiền đạo Moses và Tăng Tuấn. XSKT Cần Thơ gỡ bàn thắng danh dự ở phút 90 của Công Thảo. 

 B.Bình Dương của tiền đạo Mosses (số 10) có trận thắng đậm 4-1 trước XSKT Cần Thơ

Tiền vệ Simic (số 25) lập cú đúp trong trận thắng XSKT Cần Thơ 4-1

Vòng 18 sau trận thua bất ngờ trước chủ nhà XSKT Cần Thơ, CLB Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng  phải chịu nhiều chỉ trích. Thậm chí, CLB đất Cảng còn dính nghi án “bán điểm” cho đội chủ nhà để trụ hạng. Do vậy, ở vòng 19 tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Hải Phòng quyết tâm lấy lại thanh danh, còn SHB Đà Nẵng cũng muốn có thêm một kết quả tốt để cải thiện vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Phút 35, tận dụng sai lầm từ hàng thủ SHB Đà Nẵng, tiền vệ Phùng Văn Nhiên mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 1 và hiệp 2, đến phút bù giờ cuối trận đấu, tiền đạo Anthony Stevens ấn định chiến thắng 2-0 cho Hải Phòng.

CLB Hải Phòng giành chiến thắng trở lại sau nghi án thua XSKT Cần Thơ ở vòng 18

Trên sân nhà Long An, chủ nhà ĐTLA đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại hiện tượng của mùa giải năm nay,  Sanna Khánh Hòa BVN với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của các cầu thủ Rafael Lima và Phan Tấn Tài, tạm vươn lên đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Kết quả bất ngờ nhất ở lượt trận chiều 1/8, là trận hòa 0-0 của Đồng Nai trước đội khách đang có phong độ cao Hà Nội T&T. Với 1 điểm giành được, Đồng Nai vươn lên chiếm vị trí thứ 13 của HAGL (Đồng Nai được 14 điểm, HAGL được 13 điểm), đẩy đội bóng phố núi xuống đáy bảng V-League 2015.

CLB Hà Nội T&T(áo vàng) bất lực trong việc hạ đội bóng cuối bảng Đồng Nai

Trong trận tiếp SLNA trên sân nhà chiều 2/8,  FLC Thanh Hóa sau hai trận thua liên tiếp, đã được hưởng niềm vui chiến thắng 2-1. Hai bàn thắng của Thanh Hóa do công của tiền đạo Đình Tùng và Omar, bàn gỡ duy nhất của SLNA do công của Xuân Thắng.Thắng trận này FLC Thanh Hóa kém đội đầu bảng B.Bình Dương 1 điểm(37 điểm và 38 điểm). Ở trận đấu còn lại QNK Quảng Nam dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước CLB Đồng Tháp.

Trận trận Quảng Ninh-HAGL tạm hoãn do tình hình mưa bão.

SLNA tiếp tục để thua đội hàng xóm FLC Thanh Hóa

 

Kết quả lượt trận thứ 19, chiều 1 và 2/8

ĐTLA 2-0 Sanna Khánh Hòa BVN

B.Bình Dương 4-1 XSKT Cần Thơ

Hải Phòng 2-0 SHB Đà Nẵng

Đồng Nai 0-0 Hà Nội T&T

FLC Thanh 2-1 Hóa-SLNA

QNK Quảng Nam 2-0 Đồng Tháp

Sport(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh