THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:44

B.Bình Dương nhận thất bại thứ 3 tại AFC Champions League

Kết thúc 90 phút thi đấu, chung cuộc  B.BD nhận thất bại với tỷ số 0-3. Một kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người trước trận đấu. Diễn biến trận đấu cho thấy: Tỷ lệ kiểm soát bóng trong suốt trận đấu là JHM là 59% so với 41% B.BD. Đương kim vô địch Hàn Quốc tung ra 12 cú sút trúng đích gấp 3 lần B.Bình Dương, số lần hưởng phạt góc cũng chênh lệch 14-2.

Ngay phút 17, các cầu thủ chủ nhà JMH đã có bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của tiền vệ kỳ cựu người Braxin, Edinho. Đó là tình huống mà hàng phòng ngự B.Bình Dương hoàn toàn bất lực trước Edinho, khi anh có pha khống chế bóng kỹ thuật và một cú sút không thể cản phá, buộc thủ thành Quốc Thiện Esele phải vào lưới nhặt bóng. Trước khi kết thúc hiệp 1, các cầu thủ JMH có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công tiền đạo 36 tuổi Lee Dong Gook, người từng có thời gian thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Middlesbrough.

B.Bình Dương cho thấy vẫn chưa thể so sánh với Jeonbuk Hyundai Motor

Bước sang hiệp 2, HLV Kang- Hee Choi của JMH chủ động rút các trụ cột ra dưỡng sức, sức ép có đôi chút giảm bớt cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Dẫu vậy, ít phút cuối trận,B.Bình Dương nhận tiếp bàn thua thứ 3, cũng do công của tiền đạo Lee Dong Gook, ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng đương kim vô địch Hàn Quốc.

Ở trận còn lại của bảng E, CLB Kashiwa Reysol (Nhật Bản) có chiến thắng vất vả 2-1 trước Shangdong Luneng(Trung Quốc) trên sân nhà. Với kết quả này, Jeonbuk vươn lên xếp vị trí số 1 bảng E với 7 điểm ( Kashiwa Reysol cùng điểm nhưng hiệu số kém hơn Jeonbuk, 6 so với 5).

Đương kim vô địch Hàn Quốc(áo xanh) có trình độ vượt trội hơn so với B.Bình Dương

Với B.Bình Dương, trận thua này xem như là dấu chấm hết cho hy vọng tạo nên bất ngờ tại đấu trường châu lục này. Lượt đấu kế tiếp, B.Bình Dương trở về sân nhà Gò Đậu tiếp JHM. Hy vọng trước sự cổ vũ của khán giả nhà, đương kim vô địch Việt Nam sẽ thể hiện khả năng chuyên môn tốt hơn.

ĐỨC HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh