THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:55

Rooney: “Barca mạnh nhất trong 1 thập kỷ qua”

 

 

“Barcelona là đội bóng tuyệt vời. Sau khi Real Madrid vô địch Champions League 2014, họ đã biến sự căm ghét Real thành sức mạnh, trở thành tập thể mạnh nhất trong 1 thập kỉ qua, tôi tin thế” - Rooney phát biểu trên ESPN.

Rooney cũng rất ấn tượng với phong cách bóng đá hiện tại của Luis Enrique so với thời của Pep Guardiola: “Đó là hai cách chơi khác nhau. Họ phòng ngự nhiều hơn một chút và không còn đuổi bắt đối thủ như trước nữa, bây giờ họ gây sát thương bằng phản công. Bạn có thể thấy sự thay đổi về cách chơi của họ tùy theo cầu thủ hiện có. Rõ ràng Messi, Neymar, Suarez là những mối đe dọa khủng khiếp”.

Tiền đạo người Anh cũng nói về hai trận thua trước đội bóng xứ Catalans ở chung kết Champions League vào năm 2009 và 2011: “Chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng nhưng đã thua Barca ở 2 trận chung kết”- Rooney nói. “Tôi nghĩ có đôi lúc bạn phải thừa nhận đội của mình thua kém đối phương, cho dù rõ ràng chúng tôi có cơ hội thắng trận đấu ở Wembley năm 2011”.

Thứ Bảy này, Barca sẽ gặp M.U trong một trận giao hữu tại Mỹ. 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh