THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

“Kép phụ” nổ súng, Real Madrid thắng nhọc Atletico

-

Được chơi trên sân nhà, dù phải thiếu văng nhiều trụ cột quan trọng nhưng Real vẫn tự tin đẩy cao đội hình dồn ép Atletico những phút đầu trận, tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ của đối phương chơi phòng ngự chặt chẽ, các mũi tấn công của Real không thể tìm được đường tới khung thành đội khách.

chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Turan ở phút 76.

Với Atletico, sau khoảng thời gian nhâp cuộc chặt chẽ, họ cũng bắt đầu có những pha bóng phản công khiến đôi lần cổ viên “Kền kền thắng” phải thót tim. Trong thời gian còn lại của hiệp một, điểm nhấn duy nhất có lẽ là pha đối mặt của Rolnado với thủ thành Pblak ở phút 44, tuy nhiên anh lại dứt điểm không thành công, hiệp một kết thúc với tỷ sô hòa 0-0.

Người hùng Chicharito.

Bước sang hiệp hai,  Real càng đẩy mạnh tấn công hơn, họ bắt đầu tạo ra được những tình huống ghi bàn sáng sủa, đặc biệt là phút 49, Chicharito có pha dứt điểm trốn trãi nhưng bóng lại vượt chệch cột dọc.

Càng về cuối trận, trận đấu càng trở nên căng thẳng hơn bởi những pha tranh bóng quyết liệt, và đến Phút 76, Atletico đã trả giá cho lỗi lầm của mình khi Arda Turan va chạm với Ramos và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Việc chỉ chơi với 10 người đá khiến cho khung thành của Oblak luông đặt trong tình huống báo động và việc gì đến cũng đến. Phút 88, sau những pha phối hợp ăn ý bên cánh phải, Ronaldo có pha căng ngang như ‘dọn cỗ’ cho Chicharito dễ dàng sút tung lưới đội khách.

Niềm vui của các cầu thủ Real.

Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để Atletico ghi được bàn thắng và chấp nhận rời Bernabeu với một trận thua cách biệt.

Thắng nhọc Atletico với tổng tỷ số cả 2 lượt trận 1-0 bước đầu Real đã cho thấy họ có thể hóa giải lời nguyền Champions League (chưa có đội nào bảo về thành công chức vô địch), tuy nhiên để làm được việc này họ phải thật cố gắng bởi những đội bóng ở bán kết luôn rất mạnh. Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, Juvetus đã xuất sắc cầm hòa được Monaco ngay trên sân đối thủ qua đó hiên ngang vào bán kết với tổng tỷ số 1-0.

Kết quả: Real 1-0 Atletico

Ghi bàn: Chicharito 88'

Thẻ đỏ: Turan 76'

Đội hình ra sân:

Real: 1 Iker Casillas 2 Raphael Varane 3 Pepe 4 Sergio Ramos 5 Fabio Coentrao 15 Dani Carvajal 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 23 Isco 7 Cristiano Ronaldo 14 Javier Hernandez

Atletico: 13 Jan Oblak 2 Diego Godin 18 Jesus Gamez 20 Juanfran 23 Miranda 5 Tiago 6 Koke 7 Antoine Griezmann 10 Arda Turan 17 Saul Niguez 9 Mario Mandzukic


GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh