THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:59

HLV Enrique: “Pedro có lẽ hối hận vì đến Chelsea”

 

Pedro đã chuyển sang Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, với giá 21 triệu euro, sau khi anh không được trọng dụng tại Barca. Mặc dù vậy, tại đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Tây Ban Nha lại chưa thể hiện được nhiều, trong khi Chelsea đang khủng hoảng với những kết quả yếu kém thời gian gần đây.

"Chúng tôi hiểu được tình hình của Pedro. Thật hợp lý khi anh ấy muốn được ra sân nhiều hơn và trong suốt sự nghiệp của một cầu thủ thì bạn phải đưa ra quyết định.- HLV Enrique cho biết - Có lẽ bây giờ anh ấy muốn thay đổi quyết định của mình mà tôi không hề biết. Đây không phải là một câu hỏi dành cho chúng tôi là có nhớ anh ấy không, đó là cuộc sống của bóng đá."

Pedro mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 8 trận thi đấu cho The Blues và anh vẫn chưa đáp ứng được kì vọng đối với các CĐV của Chelsea.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh