THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

HLV Enrique kêu gọi sử dụng công nghệ goal-line

                                                                                                                                   

Barcelona đã có trận đấu đầy nhọc nhằn khi hòa 1-1 trước Real Betis ở vòng 20 La Liga nhờ bàn thắng muộn của Luis Suarez. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu có lẽ là tình huống không công nhận bàn thắng của trọng tài chính Alejandro Hernandez sau pha dứt điểm của hậu vệ Jordi Alba.Tình huống quay chậm lại cho thấy bóng dường như đã qua vạch vôi khá xa trước khi được hậu vệ chủ nhà cứu. Sau trận đấu HLV Luis Enrique bày tỏ sự thất vọng và kêu gọi ban tổ chức La Liga sớm áp dụng công nghệ goal-line vào các trận đấu: "Trọng tài cần được giúp đỡ." HLV của Barca nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Công nghệ có thể là phương án tốt trong trường hợp này."

Nói về màn thể hiện của đội nhà trong trận đấu, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Real Betis thi đấu tốt hơn và xứng đáng có được một điểm: "Chúng tôi cầm bóng tốt hơn nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Sang hiệp hai họ dâng cao và gây ra cho chúng tôi khá nhiều khó khăn. Betis có một hiệp đấu tốt và hoàn toàn vượt trội so với chúng tôi."

Với kết quả hòa này, Real Madrid vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau vòng 20.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh