THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Barca chiêu mộ thành công "hàng hot" của Benfica

                                                                                                                                       

 

Theo một số nguồn tin, thương vụ này có giá rơi vào khoảng 35 triệu euro. Trong đó, Barca sẽ phải trả cho Benfica 30 triệu euro phí chuyển nhượng còn 5 triệu euro phụ thuộc vào thành tích của cầu thủ 23 tuổi.
Nelson Semedo thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh nhưng mang thiên hướng tấn công với khả năng bứt phá và tạo đột biến. Nếu thương vụ trên thành công, anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử CLB, sau Dani Alves.
Thương vụ này cũng giúp CĐV của Arsenal cảm thấy yên tâm bởi khi đã sở hữu Semedo, có lẽ Barca sẽ bỏ qua mục tiêu Hector Bellerin. Trước đó, hậu vệ của Pháo thủ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou, nhưng do không thể đạt được thỏa thuận chung, Barca đã chuyển hướng sau sao trẻ người Bồ Đào Nha.Trước khi gia nhập Barcelona, Nelson Semedo từng là mục tiêu của M.U trong thời gian dài. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa thể hiện quyết tâm lớn trong vụ này nên đã thất bại.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh