THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Barca bất ngờ hủy vụ mua "ngôi sao" của Nice

                                                                                                                                       

 

Trong những ngày vừa qua, đội bóng xứ Catalunya được cho là đã đạt thỏa thuận trị giá 40 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biền Ngà. Song, họ lại "lật kèo" vào phút cuối nhằm mục đích dồn toàn bộ ngân sách cho hai mục tiêu Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Một cuộc xung đột đã xảy ra giữa BLĐ của Barca và BHL của đội bóng này. Jean Seri được coi là mục tiêu phù hợp về chuyên môn và hợp "túi tiền" tại thời điểm nhưng BLĐ của "Gã khổng lồ" xứ Catalunya muốn dồn toàn nguồn lực để có Dembele và Coutinho.

Theo nguồn tin của GoalLiverpool sẽ kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị tiếp theo của Barca còn Dortmund thì vừa "hét giá" 150 triệu Euro dành cho tiền đạo 20 tuổi là Dembele. 

Seri hiện đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham. Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất Ligue 1 ở mùa giải trước. Anh đã giúp Nice lọt vào vòng play-off Champions League mùa giải năm nay.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 8 ngày nữa là đóng cửa và Barca đang gấp rút thực hiện hai thương vụ cuối cùng này. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công Nelson Semedo, Paulinho, Gerard Deulofeu trong mùa hè năm nay.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh