THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Bán Neymar, Barca chuẩn bị mua Dembele và Coutinho

                                                                                                                                    

Phái đoàn của Barca gồm Raul Sanllehi, Oscar Grau và Javier Bordas đã rời Tây Ban Nha ngày hôm nay để bắt đầu đàm phán với Borussia Dortmund về trường hợp của ngôi sao trẻ người Pháp. 

Barca nhắm đến Dembele như một sự thay thế cho Neymar, người đã đến PSG với giá 222 triệu Euro vào hồi đầu tháng Tám. Được biết, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 90 triệu Euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Dortmund đang được cho là sẽ đặt mức giá... 150 triệu Euro cho cho cầu thủ 20 tuổi.

Ngoài ra, Dembele cũng được cho là muốn rời Dortmund. Anh vừa xóa thông tin liên quan về đội bóng áo vàng - đen trên tài khoản Instagram và Twitter. Không chỉ có Dembele, Barca còn đang nhắm tới Coutinho như một sự thay thế lập tức cho Neymar và sự thay thế lâu dài cho Andres Iniesta.

Tuy nhiên, Liverpool không hề có ý định ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ này. Muốn có được ngôi sao người Brazil, Barca sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn.

Ở mùa Hè năm nay, đội bóng của HLV Ernesto Valverde mới chỉ đưa về 2 tân binh là Nelson Semedo và Gerard Deulofeu.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh