THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Bale ghi bàn, nhưng không đủ cứu Wales khỏi đà xuống dốc

 

Gareth Bale ghi bàn cho Wales ở ngay phút thứ năm. Nhưng sau pha lập công này, đội chủ nhà không thể tận dụng ưu thế để dứt điểm trận đấu. Bale thậm chí có tình huống đi bóng rồi dứt điểm trúng cột dọc của Serbia ở phút 84.

Và cay đắng hơn cho họ, khi sau đó chừng một phút, đội khách có bàn gỡ. Tiền đạo của CLB Newcastle United, Mitrovic là người ghi bàn để mang về một điểm quý giá cho Serbia. 
Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, cũng là trận hòa thứ hai liên tiếp trên sân nhà. Trước đó, Bale và đồng đội mở đầu bằng trận thắng Moldova với tỷ số 4-0, rồi hòa Áo 2-2 và Grudia 1-1.
Wales và Bale không còn phép màu như thời gian đá Euro 2016. Ảnh: Reuters
Với những trận hòa liên tiếp, Xứ Wales đang rời xa cơ hội giành vé trực tiếp đến Nga dự vòng chung kết. Họ chỉ xếp thứ ba sau bốn lượt đấu tại bảng D, kém bốn điểm so với Ireland và hai điểm so với Serbia.
Tại vòng loại khu vực châu Âu, chỉ những đội đầu bảng mới giành được vé trực tiếp đến Nga. Tám đội xếp thứ hai (trong chín bảng) có thành tích tốt nhất phải chia cặp đá play-off tranh vé vớt.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh