THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:21

Bale là người thừa kế của Ronaldo tại Real

                                                                                                                               

Ronaldo đã không có được phong độ tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại, sau khi anh vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải do dính chấn thương đầu gối, trong khi Bale lại chơi rất tuyệt vời, giúp Real có những chiến thắng ấn tượng. Mới đây cả hai vừa được Real tưởng thưởng bằng những bản hợp đồng khủng, khi Ronaldo sẽ gắn bó đến năm 2021, còn Bale lâu hơn 12 tháng.Trong khi đó hậu vệ cánh Carvajal cảm thấy tiền đạo người Bồ vẫn còn thi đấu tốt và ủng hộ anh giành Quả bóng vàng 2016, tuy nhiên cũng nghĩ đến viễn cảnh Bale trở thành nhân vật quan trọng của đội chủ sân Santiago Bernabeu trong tương lai.

"Tôi tin rằng Bale là người thừa kế của Cristiano. Thời gian trôi đi và Ronaldo không thể tiếp tục đóng góp nhiều cho đội bóng, giống như những gì từng xảy ra với Raul và Figo. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn Bale là người được chọn để thay thế vào lúc đó." Cầu thủ người Tây Ban Nha phát biểu trên tờ AS. "Tôi có thể tưởng tượng Ronaldo sẽ ở đây cho đến năm 36 tuổi, nhưng điều này không phải dễ dàng vì áp lực ở Real là rất cao."


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh