THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Gareth Bale ca ngợi Ronaldo là một "sát thủ"

                                                                                                                                                       

Pha đánh đầu mở tỷ số ở phút 50 giúp Ronaldo san bằng kỷ lục ghi 9 bàn ở các VCK EURO của huyền thoại người Pháp, Michel Platini, trước khi Nani ấn định tỷ số 2-0 chỉ hai phút sau đó. Sau trận đấu, ngôi sao Gareth Bale đã lên tiếng ca ngợi đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha, với màn trình diễn xuất sắc nhất là ở trong hiệp 2.

“Anh ấy rõ ràng có bản năng sát thủ khi một lần nữa lại nổ súng” Bale trả lời phỏng vấn của ITV sau trận. “Xứ Wales sẽ đứng dậy từ trận thua này. Chúng tôi có thể tự hào về những gì đã làm được trong giải đấu. Tôi muốn chuyển lời cám ơn đến các CĐV, những người rõ ràng đã dành cho chúng tôi sự ủng hộ lớn đến không tưởng”

Xứ Wales đã thi đấu rất tốt trong hiệp một, nhưng họ lại nhanh chóng sụp đổ vào đầu hiệp hai và Bale cho rằng đội bóng của anh đã nỗ lực thi đấu nhưng không thể làm gì được.

“Sau bàn thắng đầu tiên, đội bạn đã ghi bàn thứ hai khá may mắn. Chúng tôi đã cố gắng hết sức đến những giây cuối cùng để tìm bàn gỡ và không còn điều gì phải nuối tiếc” 

Bồ Đào Nha là cái tên đầu tiên tiến vào Chung kết Euro 2016 và đối thủ của thầy trò Fernando Santos sẽ lộ diện vào rạng sáng mai sau trận Bán kết 2 giữa Đức và chủ nhà Pháp.                                                                                                                                   

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh