THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:51

Babycare: Đồng hành cùng mẹ chăm sóc con yêu từ thuở mới chào đời

Hiểu được nhu cầu của các mẹ “hiện đại” mong muốn các sản phẩm không những phải đảm bảo chất lượng mà còn phải có nhiều tính năng đa dạng và xứng đáng với đồng tiền đã bỏ ra. Babycare luôn quyết tâm mang đến những sản phẩm mới sáng tạo để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài khăn ướt thương hiệu Babycare còn có các sản phẩm tiện dụng với giá cả vô cùng hợp lý như: Nước giặt xả 2in1, Nước súc rửa, Dầu gội, Sữa tắm, Bình sữa, Núm vú,...đang được thị trường ưa chuộng và tin dùng bởi công thức ưu Việt từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho bé.

Các sản phẩm Babycare đều được kiểm định bởi các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước như: SGS-Thụy Sĩ, Quatest 3, Pasteur theo chuẩn mực quốc tế ISO/EC 17025:2005 đảm bảo sản phẩm Việt đạt chất lượng chuẩn quốc tế.

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, công ty còn quan tâm hơn đến người tiêu dùng khi các sản phẩm thương hiệu Babycare đều được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 2 tỷ đồng.

 

Dòng sản phẩm khăn ướt Babycare được các mẹ tin dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hơn 13 năm qua

Từ thập niên 90 khăn ướt Babycare là sản phẩm tiên phong cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã để lại dấu ấn và gắn bó trong mỗi gia đình Việt. Ưu điểm vượt trội của khăn ướt Babycare chính là thành phần chứa cotton lên đến 40% đảm bảo độ mềm mịn tuyệt đối khi tiếp xúc với da bé, bao bì màng ghép độc đáo đảm bảo độ kín tránh tác động từ tia cực tím và điều kiện môi trường nhiệt đới tại Việt Nam.

Năm 2015 Nhà máy sản xuất khăn ướt Babycare vinh dự là nhà máy khăn ướt hiện đại nhất Châu Á và là nhà máy sản xuất khăn ướt đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice) đây là tiêu chuẩn khắt khe áp dụng trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm).

Sau đây là quy trình sản xuất khăn ướt Babycare: 

 

Dòng sản phẩm nước giặt xả 2in1 Babycare chuyên dụng cho quần áo trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Năm 2014, Nước giặt xả quần áo dành riêng cho em bé mang thương hiệu Babycare được đưa vào thị trường tiêu thụ, đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá rất cao từ các bậc phụ huynh.

Nước giặt xả 2in1 Babycare với công thức ưu việt từ các hoạt chất tự nhiên, kháng khuẩn siêu sạch, có tác dụng làm mềm sợi vải tránh hiện tượng xù lông đặc biệt mùi hương dịu nhẹ, không gây các phản ứng phụ, tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhờ kết hợp Giặt và Xả trong 1 lần giặt.

Dòng sản phẩm nước súc rửa và núm vú mang thương hiệu Babycare đang là xu hướng tiêu dùng của các mẹ trong việc vệ sinh các dụng cụ cho con bú

Hiểu được nhu cầu sử dụng sản phẩm tiện dụng giúp mẹ vệ sinh và khử trùng bình sữa cũng như các dụng cụ liên quan đến việc cho bé bú. Babycare cho ra đời sản phẩm nước súc rửa bình sữa núm vú và đồ chơi cho trẻ em từ năm 2015.

Ngay lập tức Nước súc rửa Babycare trở thành xu hướng tiêu dùng, luôn có mặt trong gian bếp của các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có công dụng tẩy sạch chất béo của sữa và các chất bẩn khác trên bề mặt các dụng cụ bình nhựa hay thủy tinh. Đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn ngăn ngừa hữu hiệu dịch “tay chân miệng”.

Dòng sản phẩm sữa tắm và tắm gội toàn thân mang thương hiệu Baby Care

Sữa tắm và tắm gội toàn thân Babycare sử dụng công thức độc nhất “dịu nhẹ không cay mắt bé”. Trẻ em dưới 6 tuần tuổi thường không có khả năng điều tiết nước mắt do đó mắt chúng thường không tự làm sạch được. Babycare đã nghiên cứu thành phần với hoạt chất từ nhiên nhiên trong các sản phẩm của mình để không gây khó chịu cho mắt trẻ.

 Tương tự như các sản phẩm khác của Công ty Việt Úc, phương châm hoạt động của Babycare là mang đến những sản phẩm chăm sóc cá nhân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với chất lượng tốt nhất. Những tính chất cốt lõi của sản phẩm dịu nhẹ đối với trẻ luôn được giữ vững trong nhiều năm qua. Những sản phẩm mới ra đời để đáp ứng nhu cầu gần đây của khách hàng vẫn luôn đảm bảo thể hiện đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được công ty đặt ra từ những ngày mới thành lập. Trong hơn 13 năm qua sản phẩm của Babycare luôn là “người bạn đồng hành cùng các gia đình Việt. Ngày nay đối với những người làm cha làm mẹ, Babycare đồng nghĩa với sản phẩm chăm sóc trẻ em tiện dụng, an toàn, dịu êm, và đáng tin cậy.

HT&TT/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh