THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:43

Baby Care thương hiệu chăm sóc em bé đồng hành cùng gia đình Việt

 

Baby Care là một nhãn hiệu của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ quốc tế Việt -Úc - một công ty có trên 12 năm kinh nghiệm trong ngành khăn giấy ướt và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. 
Với sứ mệnh mang lại các sản phẩm chất lượng cao, có tính sáng tạo và tiện dụng đến người tiêu dùng Việt với giá cả hợp lý. Từ những ngày đầu thành lập, Việt Úc với nhà máy đầu tiên tại Bình Dương đã cho ra đời những sản phẩm khăn ướt chất lượng khi ứng dụng công nghệ mới hợp tác từ các nhà sản xuất uy tín  trên thế giới như Malaysia, Singapore và Hàn Quốc. 
Không dừng lại ở đó, năm 2013 công ty khánh thành thêm nhà máy thứ 2 tại Khu công nghiệp Tân Bình với diện tích 2.000m2, tổng số vốn đầu tư 3 triệu USD, được lắp đặt dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín theo tiêu chuẩn GMP. Có thể  nói nhà máy sản xuất khăn giấy ướt Baby Care là nhà máy hiện đại nhất châu Á.
Với thông điệp “Như vòng tay âu yếm” thể hiện sự chăm sóc tận tâm đồng hành cùng các gia đình Việt, ngoài khăn giấy ướt thương hiệu Baby Care còn có các sản phẩm chăm sóc trẻ em rất an toàn với làn da bé với giá cả hợp lý là: nước giặt xả 2 trong 1, dầu gội, sữa tắm em bé, bình sữa, núm vú, nước súc rửa bình sữa núm vú, ...đang được thị trường ưa chuộng và tin dùng vì công thức sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Phòng Nghiên cứu phát triển của tập đoàn DKSH-Thụy Sĩ, chiết xuất từ hoạt chất thiên nhiên, trong môi trường hoàn toàn tiệt trùng. 

Đặc biệt, các sản phẩm được kiểm định bởi các tổ chức có uy tín trên thế giới như SGS-Thụy Sĩ, Quatest 3, Sắc ký Hải Đăng, Pasteur theo chuẩn mực quốc tế ISO/EC 17025:2005 hoàn toàn không có các chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em như paraben, phenoxyethanol, formaldehyde theo đúng chỉ định của Cục Quản lý dược – Bộ Y tế. 
Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, công ty còn quan tâm hơn đến người tiêu dùng khi các sản phẩm thương hiệu Baby Care đều được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 2 tỷ đồng.
 

HT & TT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh