THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:33

Bà Rịa – Vũng Tàu: Dành gần 40 tỷ trợ cấp Tết gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo

Chăm lo đến các đối tượng chính sách, người có công đặc biệt là mỗi dịp tết đến, xuân về là việc làm hàng năm của  Đảng bộ, Chính quyền tỉnh.

         UBND tỉnh họp bàn các hoạt động trợ cấp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018, với tình hình kinh tế - xã hội khả quan, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng mức trợ cấp Tết để động viên tinh thần nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm. Mức chi trợ cấp Tết năm nay ở hầu hết các đối tượng đều được tăng thêm 500.000 đồng so với Tết năm trước. Riêng các đối tượng: Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ Tiền khởi nghĩa và lão thành cách mạng được xếp vào các đối tượng đặc biệt với mức trợ cấp tăng rất cao.

          Với đối tượng cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, người có công, học sinh người dân tộc là 1.500.000 đồng/người. Thương, bệnh binh hạng nặng được hưởng mức 2.000.000 đồng/người, các hộ nghèo theo chuẩn nghèo của tỉnh, đối tượng đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng được hưởng mức 1.300.000 đồng/gia đình hoặc người. Với người trực tiếp nuôi dưỡng trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn tại các cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập được hưởng mức 1.100.000 đồng/người.

         Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Đình Khoa tặng khánh vàng cụ Nguyễn Thị Hai

Theo số liệu từ sở Lao động, Thương binh và Xã hội, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất – 2018 trên địa bàn tỉnh có 34.993 hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội được hỗ trợ với kinh phí chi từ Ngân sách tỉnh hơn 38 tỷ đồng./.

VIỆT QUANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh